Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso phát biểu cay đắng về trận hòa Huddersfield

Thứ Năm 10/05/2018 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đá bù vòng 31 giải Ngoại hạng, The Blues đã không thể giành 3 điểm trước Huddersfield. Và hậu vệ Alonso tiếc nuối về Chelsea khi gần như đã bị bỏ lại trong cuộc đua Top 4.

Alonso tiếc nuối về Chelsea khi bị chia điểm

Với khoảng cách 2 và 3 điểm ít hơn những đội bóng cạnh tranh Top 4, thầy trò Conte buộc phải giành chiến thắng, nếu còn muốn tham dự Champions League mùa giải sau. Tuy nhiên ngay trên sân nhà, The Blues đã bất lực trước tân binh Premier League, và phải chia điểm trong tiếc nuối.
 
Với kết quả này, Tottenham là CLB chắc suất Top 4, và vị trí còn lại chỉ là cuộc cạnh tranh giữa Chelsea vs Liverpool. Nhưng để làm được điều kỳ diệu, đội chủ sân Stamford Bridge cần mong chờ The Kop thất bại trong trận đấu cuối cùng, đồng thời giành chiến thắng – 2 điều kiện gần như khó lòng xảy ra đồng thời.
 
Bởi vậy, hậu vệ Alonso tiếc nuối về Chelsea, khi mục tiêu giờ đây đã xa khỏi tầm với. Anh cho biết: “Chúng tôi rất thất vọng. Toàn đội đã không gặp may mắn trong trận đấu này. Chúng tôi kiểm soát, thống trị trận đấu nhưng rồi phải nhận 1 bàn thua ngớ ngẩn. Sau cùng, chúng tôi chỉ có bàn gỡ hòa, và bất lực trong việc giành chiến thắng.”

Alonso tiếc nuối về Chelsea

Alonso tiếc nuối về Chelsea khi bị Huddersfield cầm chân


“Họ đã có một trận đấu tệ hại, cố gắng bằng mọi cách lãng phí thời gian từ những phút đầu tiên, và tôi cho rằng trọng tài đã ngăn chặn điều đó quá chậm. Thủ môn của Huddersfield có lẽ câu được hàng đống thời gian với những quả phát bóng, và hãy xem, chỉ phải nhận 1 thẻ vàng với 5 phút kiếm được.”
 
“Tôi không nghĩ đó là cách chơi đẹp, trọng tài phải phát hiện ra điều đó từ trước, nhưng thực tế chúng tôi đã nhận bàn thua trước và không thể ghi bàn nhiều hơn. Ngày hôm nay, Huddersfield đã phòng ngự số đông. Họ đã cầm chân Man City ở trận đấu trước, vì thế chẳng dễ dàng gì khi có đến 6, 7, 8 cầu thủ đứng trước khung thành.”
 
“Chúng tôi sẽ còn 1 trận đấu với Newcastle, và phải giành chiến thắng. Sau đó, chúng ta cần chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra với Liverpool. Chúng tôi cũng phải chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup nữa” – Marcos Alonso tiếc nuối về Chelsea khi không thể giành chiến thắng.
 
Chelsea gần hết hy vọng đua top 4, Conte chán đến cạn lời
Phát biểu của HLV ngườ Ý sau trận hòa tai hại Chelsea 1-1 Huddersfield ngay trên sân nhà Stamford Bridge.
Chelsea 1-1 Huddersfield (KT): Người gần cạn hy vọng vào Top 4, kẻ chính thức trụ hạng
Không thể đánh bại Huddersfield trên sân nhà, thậm chí còn bị dẫn trước, The Blues không còn mấy cơ hội vào Top 4 khi kém Liverpool 2 điểm nhưng thua xa về...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X