Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso nói về quả penalty gây tranh cãi trận thắng Newcastle

Thứ Hai 27/08/2018 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp công lớn giúp Chelsea hạ gục Newcastle, Marcos Alonso nói về quả penalty gây tranh cãi giúp The Blues mở ra chiến thắng để giành ngôi nhì bảng tại Premier League.

Chiến thắng của những tranh cãi
 

Được đánh giá cao hơn nhưng Chelsea đã có một ngày thi đấu vất vả trước Newcastle khi vấp phải hàng phòng ngự nhiều lớp, cũng như lối đá rát chân của đối thủ. Newcastle không ngại phạm lỗi để phá nhịp tấn công của Chelsea, đặc biệt là những pha phạm lỗi nhằm vào Eden Hazard.
 
Marcos Alonso noi ve qua penalty gay tranh cai giup Chelsea co ban thang mo ti so.
Marcos Alonso nói về quả penalty gây tranh cãi giúp Chelsea có bàn thắng mở tỉ số.

Tuy nhiên, đây lại là con dao hai lưỡi khi Newcastle phải nhận bàn thua đầu tiên từ một pha phạm lỗi. Marcos Alonso bị phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11 mét, Hazard đã không bỏ lỡ cơ hội giúp Chelsea mở điểm.
 
Bàn thắng gỡ hòa của Newcastle cũng gây tranh cãi khi Yedlin đã đánh nguội Giroud trước khi tung ra đường kiến tạo cho Joselu đánh đầu tung lưới Chelsea. Tuy nhiên, trọng tài bị khuất tầm nhìn nên không thổi phạt, đồng nghĩa với việc công nhận bàn thắng cho Newcastle.
 

Marcos Alonso nói về quả penalty
 

Nói về tình huống bị đốn ngã trong vòng cấm, Marcos Alonso cho biết: "Tôi chạm bóng trước, cũng như trước mặt cầu thủ đối phương. Tôi hoàn toàn có thể chuyền cho Giroud trong tình huống đó, rõ ràng tôi bị ngã là do đối phương phạm lỗi".
 
"Đó là quyết định chính xác. Chiến thắng này thật tốt, ba điểm này có sức nặng lớn với chúng tôi".
 
Ngoài tình huống ngã trong vòng cấm, Alonso còn là người dứt điểm khiến Yedlin đá phản lưới nhà, qua đó ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea. Ba điểm này giúp The Blues giành vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Premier League 2018-19, bằng điểm Liverpool nhưng kém về hiệu số.
 
Ở vòng đấu tới, Chelsea sẽ trở lại sân nhà Stamford Bridge để chạm trán Bournemouth.

Video tổng hợp: Newcastle 1-2 Chelsea (Vòng 3 Premier League 2018/19)
Thầy trò HLV Sarri đã duy trì được mạch trận toàn thắng tại Premier League 2018/19 khi đánh bại chủ nhà Newcastle cứng đầu và đổ bê tông khó chịu.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Marcos Alonso: 


N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X