Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Bảy 26/03/2022 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Alonso bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Chelsea, anh thừa nhận mong muốn trở lại La Liga trong tương lai gần.

Marcos Alonso muốn trở lại La Liga


Mùa giải năm nay, hậu vệ Marcos Alonso có 34 lần ra sân trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, phần lớn khoảng thời gian ra sân đến ở thời điểm Ben Chilwell phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn. Việc không còn được đảm bảo vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge dường như khiến cầu thủ này tỏ ra thất vọng.
 
Marcos Alonso muốn trở lại La Liga

Marcos Alonso muốn trở lại La Liga


Hợp đồng của hậu vệ này với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2023, song hai bên không có những dấu hiệu đàm phán ký hợp đồng mới. Một vài nguồn tin cho rằng Alonso có thể rời Chelsea ở Hè năm nay, Valencia và Atletico Madrid là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1990.

Hậu vệ Marcos Alonso bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Chelsea, anh thừa nhận mong muốn trở lại La Liga trong tương lai gần. Được hỏi về một vụ chuyển nhượng tiềm năng khi đang tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha, ngôi sao của Chelsea nói:

“Tôi rất thích chơi ở La Liga, tôi nghĩ giải đấu này phù hợp nhất với bản thân mình. Hiện tại, tôi đang tập trung vào mùa giải này, tôi không quan tâm đến những tin đồn. Phải thừa nhận rằng một ngày nào đó tôi muốn được trở lại La Liga”.

Thăm dò thêm về việc liệu anh có thể gia nhập Real Madrid, Atletico hay Barcelona hay không, Alonson nói thêm: “Mọi thứ đều có thể xảy ra. Hiện tại tôi đang là người của Chelsea, tôi còn hợp đồng với đội bóng đến Hè 2023. Vì vậy sẽ là thiếu tôn trọng Chelsea nếu nhắc đến các đội bóng khác”.

Chelsea hiện đang bị cấm mua bán và gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, nếu các án phạt được giữ nguyên họ sẽ buộc phải chia tay Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi đó đội bóng này sẽ phải làm mọi cách để giữ Alonso ở lại.
Chelsea được phép mua lại Tammy Abraham, và đây là số tiền?Chelsea được phép mua lại Tammy Abraham, và đây là số tiền?
Tiền đạo Tammy Abraham đang tỏa sáng ở Roma, và Chelsea sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn nếu muốn kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này.
Eden Hazard bỏ lỡ màn tái ngộ Chelsea ở Champions LeagueEden Hazard bỏ lỡ màn tái ngộ Chelsea ở Champions League
Eden Hazard sẽ phải vắng mặt thêm một thời gian sau khi trải qua ca phẫu thuật bỏ tấm nẹp bên xương mác phải.
Tỉ phú Ả Rập mua Chelsea thất bạiTỉ phú Ả Rập mua Chelsea thất bại
Tập đoàn Saudi Media Group đã bị gạch tên khỏi danh sách rút gọn những ứng viên tiềm năng trong cuộc đua trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea.
Sao Chelsea thổ lộ mong muốn chơi bóng đến năm 40 tuổiSao Chelsea thổ lộ mong muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi
Thiago Silva khẳng định anh sẽ học tập huyền thoại Paolo Maldini của AC Milan và chơi bóng qua tuổi 40.
Toni Kroos nói gì về sức mạnh của Chelsea?Toni Kroos nói gì về sức mạnh của Chelsea?
Real Madrid sẽ đụng độ Chelsea ở tứ kết Champions League, tiền vệ Toni Kroos đã có những chia sẻ về sức mạnh của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X