Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Bournemouth, Marcos Alonso đi vào lịch sử Premier League

Chủ Nhật 01/03/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso sáng trước Bournemouth, cú đúp có được giúp cầu thủ sinh năm 1990 đi vào lịch sử Premier League.

Marcos Alonso đi vào lịch sử Premier League


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Ở trận lượt đi, The Blues thua 0-1 ngay tại Stamford Bridge, bởi vậy họ quyết tâm phục thù. Đội khách có bàn thắng vượt lên do công của Marcos Alonso.


Marcos Alonso sáng trước Bournemouth, đi vào lịch sử NHA hình ảnh

Marcos Alonso lập kỷ lục ở Premier League


Tuy nhiên, Bournemouth đã trở lại mạnh mẽ và có 2 bàn chỉ trong ít phút để dẫn lại 2-1. Những phút cuối trận Chelsea đã dồn toàn lực tìm bàn thắng, và rồi những nỗ lực cũng đã giúp đội bóng này có được bàn cân bằng tỷ số 2-2, và người ghi bàn lại là Marcos Alonso.

Kết quả Bournemouth vs Chelsea khiến The Blues đứng trước khả năng bị MU và Tottenham rút ngắn cách biệt về điểm số. Mặc dù đội khách không thể giành 3 điểm, song màn trình diễn của Marcos Alonso vẫn rất xứng đáng được khen ngợi.

Marcos Alonso sáng trước Bournemouth, cú đúp có được giúp cầu thủ sinh năm 1990 đi vào lịch sử Premier League. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã ghi 19 bàn cho Chelsea kể từ khi đến vào mùa 2016/17, tốt hơn bất kỳ hậu vệ nào khác ở Ngoại hạng Anh cùng thời điểm.

Trước Bournemouth, Marcos Alonso có 7 lần dứt điểm và tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội. Những thống kê này có thể khiến nhiều người lầm tưởng Alonso đang đá tiền đạo chứ không phải hậu vệ cánh.

Ngoài ra, thành tích ghi 2 bàn vào lưới Bournemouth trong ngày hôm nay cũng giúp Alonso trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh lập cú đúp trong ngày nhuận 4 năm mới có một lần (29/2).

Mặc dù đang chơi tốt như vậy song Alonso vẫn có khả năng rời Chelsea ở Hè 2020. HLV Lampard sẵn sàng đẩy cầu thủ sinh năm 1990 ra đi để dọn đường đón Ben Chilwell.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X