Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khuyên sao trẻ ở lại Chelsea, Alonso không ngại ‘dìm hàng’ Bayern

Thứ Năm 10/01/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso khuyên Callum Hudson-Odoi ở lại Chelsea. Hậu vệ người Tây Ban Nha cảm thấy khó hiểu nếu ai đó rời Chelsea đến Bayern Munich.

Hudson-Odoi được Bayern săn đón


Callum Hudson-Odoi thu hút sự quan tâm đặc biệt của Bayern Munich. Các nhà đương kim vô địch Bundesliga sẵn sàng chi ra số tiền 35 triệu bảng mang cầu thủ 18 tuổi này tới nước Đức. Đáng chú ý là Hudson-Odoi mới chỉ 1 lần ra sân tại Premier League mùa này khi vào thay Pedro trong chiến thắng 2-1 trước Watford vào ngày Boxing Day.

Dù vậy, theo sự quan sát của Lothar Matthaus, Hudson-Odoi là một “viên ngọc quý” với những thể hiện ấn tượng ở đội U17 Anh trong chức vô địch thế giới cuối năm 2017. Vì vậy, người cũ khuyến khích Bayern săn sao trẻ Chelsea đến cùng.

Marcos Alonso khuyên Callum Hudson-Odoi ở lại Chelsea hình ảnh

Marcos Alonso khuyên Callum Hudson-Odoi ở lại Chelsea


Alonso cảm thấy khó hiểu


Trong thời gian qua, các thành viên Chelsea từ HLV trưởng Maurizio Sarri tới trợ lý Gianfranco Zola đều đánh tiếng muốn Hudson-Odoi ở lại Stamford Bridge. Và hậu vệ Marcos Alonso cũng không ngoại lệ.

“Đó là một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy còn rất trẻ. Cậu ấy cần phải có sự kiên nhẫn, quyết tâm chiến đấu cho một vị trí trong đội bóng”, Marcos Alonso khuyên Callum Hudson-Odoi ở lại Chelsea. “Đó là tất cả những gì cậu ấy cần làm khi có tất cả các điều kiện để trở thành một cầu thủ tuyệt vời.”

“Lúc này, vấn đề tùy thuộc vào cậu ấy. Hudson-Odoi có thể lựa chọn ở lại đây chiến đấu hoặc cố gắng tìm kiếm cơ hội ở một nơi khác. Chúng tôi là Chelsea, một đội bóng tuyệt vời. Premier League là giải đấu cạnh tranh nhất trên thế giới. Tôi không hiểu tại sao ai đó lựa chọn đến Bayern Munich.”

Alonso mới cùng Chelsea trải qua thất bại 0-1 trên sân Tottenham. Ở đó, quả penalty thành công được xác định nhờ công nghệ VAR của Spurs đang gây tranh cãi lớn. Sau HLV Sarri, đến lượt Alonso cũng cảm thấy ấm ức bởi bàn thua đã nhận.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X