Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso không quỳ gối trước Man City

Thứ Bảy 25/09/2021 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Alonso từng tuyên bố việc quỳ gối trong mỗi trận đấu ở Ngoại hạng Anh là không cần thiết, và anh tiếp tục làm điều này trước Man City.

Marcos Alonso bảo vệ quan điểm của mình


Một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở đầu mỗi trận đấu tại Ngoại hạng Anh là các cầu thủ đều quỳ gối, như một thủ tục chống nạn phân biệt chủng tộc. Ở những cuộc đấu gần đây, trong khi toàn đội Chelsea đều quỳ, hậu vệ Marcos Alonson đã đứng, chỉ tay vào huy hiệu nói không với phân biệt chủng tộc trên tay áo của mình.

Marcos Alonso không quỳ gối trước Man City

Marcos Alonso không quỳ gối trước Man City


Hành động của ngôi sao người Tây Ban Nha làm dấy lên mối nghi ngại cho rằng, anh có góc nhìn khác về vấn đề phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi khẳng định anh ủng hộ việc chống phân biệt chủng tộc, nhưng cầu thủ này không thích quỳ gối. 

Khi được hỏi về hành động của mình, cầu thủ sinh năm 1990 khẳng định anh chọn đứng, như một cách thể hiện khác để đồng tình với chiến dịch này. Ở trận đấu với Man City, khi các cầu thủ quỳ gối trước khi trận đấu diễn ra, Alonso là cầu thủ đứng trên sân duy nhất.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel giải thích rằng tôn trọng lựa chọn của Marcos Alonso và hậu vệ này kiên quyết chống lại sự phân biệt đối xử. Ông nói:

“Tôi nghĩ chúng ta phải chấp nhận và đủ cởi mở để cho phép mọi người thể hiện quan điểm theo cách khác nhau. Alonso có quan điểm của cậu ấy và chúng ta phải tôn trọng. Cậu ấy chống lại phân biệt chủng tộc, nhưng cách làm của cậu ấy thì khác”.

Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Jesus là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 
Kevin De Bruyne và thất bại đáng quên ở ChelseaKevin De Bruyne và thất bại đáng quên ở Chelsea
Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, nhưng Kevin De Bruyne cũng đã phải nỗ lực vất vả và đánh đổi rất nhiều thứ trong quá khứ,...
Kovacic: Chelsea sẽ gieo sầu cho Man CityKovacic: Chelsea sẽ gieo sầu cho Man City
Tiền vệ Mateo Kovacic tỏ ra rất tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Chelsea trước Man City tại vòng 6 Premier League 2021/22.
Pep: Man City thua Chelsea ở CK C1 do thiếu may mắnPep: Man City thua Chelsea ở CK C1 do thiếu may mắn
Nhắc lại về thất bại 0-1 trước Chelsea ở Chung kết C1 2020/21, Pep Guardiola khẳng định Man City đã chơi tốt nhưng lại không gặp may mắn.
Đánh bại kẻ thách thức Chelsea, Man City khẳng định sức mạnh của nhà vuaĐánh bại kẻ thách thức Chelsea, Man City khẳng định sức mạnh của nhà vua
Ở trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 giữa Chelsea vs Man City, pha lập công duy nhất của tiền đạo Gabriel Jesus đã giúp Man City hạ gục Chelsea...
Thomas Tuchel muốn Chelsea làm một điều với Thiago Silva?Thomas Tuchel muốn Chelsea làm một điều với Thiago Silva?
Phát biểu trước trận đấu với Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Thomas Tuchel muốn BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng với trung vệ Thiago Silva.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X