Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Burnley, Marcos Alonso gửi lời cảnh báo Ben Chilwell

Thứ Hai 01/02/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Alonso tỏa sáng ngay ở trận đầu tiên dưới thời HLV Thomas Tuchel, ngôi sao sinh năm 1990 đã lên tiếng thách thức vị trí với Ben Chilwell.

Marcos Alonso sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Ben Chilwell


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea có trận tiếp Burnley trên sân nhà. Sau trận hòa 0-0 trước Wolves ở trận ra mắt, HLV Thomas Tuchel cùng các học trò quyết tâm giành 3 điểm. Đội bóng thành London đã chơi vượt trội và giành chiến thắng 2-0.
Hậu vệ Marcos Alonso gửi lời cảnh báo Ben Chilwell hình ảnh

Marcos Alonso tỏa sáng trước Burnley


Đây là thắng lợi đầu tiên của The Blues dưới thời HLV Thomas Tuchel. Kết quả này cũng giúp họ tạm thời leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Hậu vệ Marcos Alonso là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Ngôi sao sinh năm 1990 khống chế bóng đẳng cấp ở góc hẹp trước khi thực hiện cú dứt điểm tinh tế buộc Nick Pope phải vào lưới nhặt bóng. Trong ngày thay thế Ben Chilwell, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tỏa sáng rực rỡ.

Trong sơ đồ 3-4-3, ngay lập tức Alonso cho thấy tài năng của mình. Đây là vai trò từng làm nên tên tuổi của Alonso khi Chelsea được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte. Sau màn trình diễn ấn tượng trước Burnley, cầu thủ 30 tuổi cho biết:

"Tôi rất hạnh phúc với những gì mình thể hiện. Mọi người nói rằng đó là một bàn thắng đẹp. Tuy nhiên, tôi thậm chí còn chưa xem lại bàn thắng đó. Thật tốt khi ghi bàn, nhưng quan trọng là Chelsea có 3 điểm. Chúng tôi cần những chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu".

"Có rất nhiều điều nói về tôi ở ngoài kia, nhưng tôi thích im lặng, làm việc và thể hiện trên sân, tất cả đều dành cho người hâm mộ. Thật tốt khi nhận được những lời tán dương và hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa. Mục tiêu của tôi là nỗ lực trong tập luyện và thi đấu, tôi muốn ra sân nhiều nhất có thể".
“Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần!”“Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần!”
Cựu danh thủ Perry Groves cho rằng nếu là Liverpool, ông sẽ không cần tới sự phục vụ của Shkodran Mustafi, người đã có những màn trình diễn kém cỏi.
Băng ghế dự bị của Chelsea trước Burnley có giá hơn 300 triệu bảngBăng ghế dự bị của Chelsea trước Burnley có giá hơn 300 triệu bảng
Trận Chelsea vs Burnley ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến băng ghế dự bị của đội chủ nhà có giá trị hơn 300 triệu bảng, hơn cả 11 cầu thủ đá chính.
Video bóng đá Chelsea vs Burnley : Chiến thắng đầu tay thuyết phụcVideo bóng đá Chelsea vs Burnley : Chiến thắng đầu tay thuyết phục
Video bóng đá Chelsea vs Burnley hôm nay 1/2 vòng 21 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Burnley 2-0 đêm qua rạng sáng nay .
Thua trắng Chelsea, HLV Burnley tâm phục khẩu phụcThua trắng Chelsea, HLV Burnley tâm phục khẩu phục
HLV Sean Dyche không có gì phàn nàn về kết quả khi mà Chelsea đã chơi hay hơn và giành phần thắng 2-0 trước Burnley của ông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X