Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Chelsea chính thức quyết định tương lai

Thứ Tư 24/10/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso gia hạn hợp đồng với Chelsea. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã ký vào giao kèo mới có thời hạn đến năm 2023 cùng đội chủ sân Stamford Bridge.

Alonso gắn bó tương lai với Chelsea


Trong mùa hè vừa qua, Marcos Alonso nhận được sự quan tâm từ hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Dù vậy, hậu vệ 27 tuổi đã từ chối lời mời hồi hương của họ.

Bước vào mùa giải mới, Alonso thể hiện phong độ ấn tượng dưới thời tân HLV Maurizio Sarri tại Chelsea. Và mới đây, Marcos Alonso gia hạn hợp đồng với Chelsea. Một thỏa thuận mới kéo dài thêm 5 năm tới như một sự tưởng thưởng cho tuyển thủ Tây Ban Nha.

Marcos Alonso gia hạn hợp đồng với Chelsea hình ảnh

Marcos Alonso gia hạn hợp đồng với Chelsea


Từ khi gia nhập Chelsea từ Fiorentina vào năm 2016, Alonso đã có 92 lần ra sân, đóng góp 15 bàn cùng 11 đường kiến tạo. Dù đá hậu vệ cánh hay đẩy cao hơn, người được đào tạo tại học viện của Real vẫn đáp ứng nhiệm vụ.

Tôi rất hạnh phúc khi ở lại Chelsea lâu hơn và tiếp tục chơi cho một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới”, Alonso nói với trang web chính thức của CLB. “2 mùa giải vừa qua là rất tốt và tôi mong chờ nhiều hơn nữa.”

Cầu thủ 27 tuổi là một phần quan trọng trong chức vô địch Premier League mùa 2016/17 và cúp FA mùa 2017/18 của Chelsea. Alonso tới nay đã có 3 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha với màn ra mắt vào tháng 3 năm nay.

Lãnh đạo nói về Alonso


Giám đốc điều hành Marina Granovskaia nói về việc Marcos Alonso quyết định gắn bó lâu dài với Chelsea: “Chúng tôi rất vui mừng khi gia hạn hợp đồng với Marcos. Trong 2 mùa giải vừa qua, cậu ấy đã trở thành một cầu thủ quan trọng của CLB.

Cậu ấy đã thể hiện được khả năng xuất sắc của mình đi kèm một tinh thần tuyệt vời. Qua đó, cậu ấy đã trở thành nhà vô địch Premier League và tuyển thủ Tây Ban Nha.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X