Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại M.U, HLV Juventus dành lời khen cho một ngôi sao

Thứ Tư 24/10/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri ca ngợi Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Juventus đánh bại Man United ngay tại Old Trafford.

Dybala được khen tặng


Làm khách trước Man United tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Juventus đã tạo ra thế trận vượt trội. Họ cụ thể hóa ưu thế của mình bằng bàn duy nhất của Paulo Dybala ở phút 17.

Ở trận này, Dybala bất ngờ được HLV Max Allegri bố trí đá tiền đạo cắm và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Khi tất cả đều chú ý vào Cristiano Ronaldo, người được xem như “Lionel Messi đệ nhị” đã tỏa sáng và giúp Juventus giành trọn 9 điểm sau 3 lượt trận.

Max Allegri ca ngợi Paulo Dybala hình ảnh
Dybala ghi bàn duy nhất giúp Juventus vượt qua M.U

Đó là bàn thắng thứ 4 của Dybala sau 3 trận tại Champions League mùa này, chỉ kém Messi và Edin Dzeko (5 bàn). Sau trận, Max Allegri ca ngợi Paulo Dybala. “Tôi phải nói rằng Dybala đã có một màn trình diễn tuyệt vời
”, thuyền trưởng Juventus nói trong một cuộc họp báo.

Cậu ấy cũng đã chơi tốt trong các trận đấu trước đó. Dybala đã không chơi vào thứ 7 (trước Genoa tại Serie A) vì dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG. Hôm nay, cậu ấy đã ra sân và hoàn thành tốt những gì tôi mong muốn.

MU 0-1 Juventus: Ronaldo góp chút công sức hạ sát đội bóng cũ
Dù đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng Quỷ đỏ vẫn không thể tránh khỏi thất bại tất yếu trước một Lão bà mà vào thời điểm này trên họ vài bậc. Bàn thắng duy nhất của...


Giải thích quyết định thay người


Bên cạnh đó, Allegri đã giải thích quyết định thay thế Dybala ở phút 78. Ông nói rằng cần có thêm nguồn năng lượng trong đội bóng của mình. “Tôi nghĩ rằng đó là một khoảng thời gian chúng tôi cần có thêm sự tươi mới. Chúng tôi cần tăng cường thêm sức chiến đấu khi trận đấu ngày một căng thẳng hơn”, Allegri nói thêm.

Tôi đã rút Dybala ra trước và sau đó đến hai cầu thủ chạy cánh là Juan Cuadrado và Joao Cancelo. Tôi nghĩ rằng những sự thay thế (Federico Bernardeschi, Andrea Barzagli và Douglas Costa) đều đã chơi tốt.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X