Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso: "Frank Lampard đã hiểu lầm tôi"

Thứ Bảy 12/02/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Alonso mới đây đã phân trần việc anh và HLV Frank Lampard có mâu thuẫn, ngôi sao người TBN cho rằng mình đã bị hiểu lầm.

Marcos Alonso nói về mâu thuẫn với Frank Lampard


Hậu vệ Marcos Alonso được thay ra ở hiệp hai trong trận hòa 3-3 của Chelsea với West Brom vào tháng 9 năm 2020. Trước đó đội bóng thành London chơi rất tệ và để đối thủ dẫn trước 3-0, HLV Frank Lampard buộc phải đưa ra những quyết định thay đổi.
Marcos Alonso phân trần vụ mâu thuẫn với Lampard

Marcos Alonso phân trần vụ mâu thuẫn với Lampard


Cầu thủ sinh năm 1990 chỉ là một trong ba cầu thủ rời sân ngay sau 45 phút đầu tiên. Nói về lúc bị thay ra ngoài, Alonso cho biết: "Tôi xem trận đấu từ trên tầng 2 và khi trận đấu chỉ còn 5 phút, đội ngũ bảo vệ của West Brom nói rằng tôi không thể đứng đây, vì thế tôi đã đi xuống tầng dưới và vào phòng thay đồ”.

“Ngay trước khi trận đấu khép lại, tôi đã trở lại và cùng các đồng đội vào phòng thay đồ. Tôi không hề có ý định xấu, rằng tôi muốn đi trước nhưng tôi đã có tắm trong giờ nghỉ. Tôi đã nói chuyện với các đồng đội ngay sau đó. Có nhiều người nói này nói nọ nhưng sự thật không phải vậy”.

“Lampard không chấp nhận chuyện đó dù rằng tôi đã giải thích. Ông ấy nghĩ tôi đã rời đi trước khi trận đấu kết thúc nhưng tôi nói là mình không làm vậy. Tôi nói rằng có vài nhân viên y tế ở phòng thay đồ có thể làm chứng, nhưng dường như ông ấy bỏ qua những lời nói của tôi”.

Hành động của mình khiến Alonso bị Lampard bỏ rơi, sau đó anh nhận được nhiều lời đề nghị nhưng vẫn quyết định ở lại Chelsea để thi đấu dưới thời Thomas Tuchel. Cầu thủ 31 tuổi tuyên bố hài lòng với quyết định của mình, anh muốn cùng đội bóng thành London giành thêm những danh hiệu.

Alonso và Chelsea chuẩn bị bước vào trận chung kết FIFA Club World Cup với Palmeiras, đây là giải đấu mà The Blues chưa từng vô địch.
Cesc Fabregas xác nhận Cesar Azpilicueta đã là người của BarcaCesc Fabregas xác nhận Cesar Azpilicueta đã là người của Barca
Trong một tiết lộ với nhà báo Tây Ban Nha Gerard Romero, cựu sao Chelsea - Cesc Fabregas tuyên bố việc hậu vệ Cesar Azpilicueta tới Barca gần như đã được hoàn...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2: MU vs Southampton; Chelsea vs PalmeirasLịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2: MU vs Southampton; Chelsea vs Palmeiras
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Serie A, FIFA Club World Cup... Lịch trực tiếp BĐ.
Cựu sao Chelsea mong đội bóng giữ chân Antonio RudigerCựu sao Chelsea mong đội bóng giữ chân Antonio Rudiger
William Gallas muốn Chelsea thuyết phục Rudiger gia hạn hợp đồng ở cuối mùa giải năm nay.
Declan Rice báo tin cực vui cho MU và ChelseaDeclan Rice báo tin cực vui cho MU và Chelsea
Tiền vệ Declan Rice mới đây đã báo tin vui cho NHM MU và Chelsea, theo đó anh khát khao giành những danh hiệu trong tương lai gần.
Bukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập ArsenalBukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập Arsenal
Bukayo Saka cho biết Arsenal là CLB mà anh luôn hướng đến dù từng thử việc ở lò đào tạo của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X