Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị thất sủng của Chelsea có thể trở lại Serie A

Thứ Tư 26/02/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Marcos Alonso cho hay anh có thể trở lại Serie A ở một giai đoạn nào đó trong sự nghiệp.
 

Alonso từng chơi tại Serie A


Marcos Alonso đã trải qua 3 năm chơi cho Fiorentina trong khoảng thời gian từ năm 2013 tới 2016, có 85 lần ra sân. Hè năm 2017, hậu vệ trái này tới Anh đầu quân cho Chelsea dưới thời Antonio Conte.

Họ lập tức cùng nhau vô địch Premier League mùa 2017-18. Alonso vẫn là trụ cột dưới thời Maurizio Sarri. Nhưng tới mùa này, khi Frank Lampard lên dẫn dắt và ưu tiên những cầu thủ phòng ngự tốt hơn như Cesar Azpilicueta hay Emerson.

Sao bị thất sủng của Chelsea, Marcos Alonso có thể trở lại Ý hình ảnh
Marcos Alonso từng có thời gian tươi đẹp của Chelsea

Tới nay, Alonso mới có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea với chỉ 9 ở Premier League.


Có thể quay lại


Hợp đồng của Alonso với Chelsea còn thời hạn đến mùa hè năm 2023. Tuy nhiên, các câu hỏi đã được đặt ra về tương lai của cầu thủ 29 tuổi.

Marcos Alonso Pena – người từng chơi cho Atletico Madrid và Barcelona khi còn thi đấu thừa nhận con trai sẽ đón nhận cơ hội quay lại Serie A trong tương lai. Inter Milan của thầy cũ Conte đang mở cửa chào đón cầu thủ người Tây Ban Nha.

Cha Alonso nói với Calciomercato khi được hỏi về những kỷ niệm anh có khi còn ở Fiorentina: “Đó là thời gian tuyệt vời. Alonso luôn nói về 3 năm tại Fiorentina, về Serie A – một giải đấu tốt. Con trai tôi có những kỷ niệm đẹp ở Ý và có nhiều bạn bè ở đó.”

Nhấn mạnh thêm về việc Alonso có thể quay trở lại Ý trong một giai đoạn nào đó không, cha của anh nói: “Tôi không biết, thật khó để nói. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng 3 năm với Chelsea và điều đó không chỉ phụ thuộc vào cậu ấy.”

“Nó còn do CLB chủ quản quyết định. Tôi chỉ có thể nói rằng con trai tôi yêu nước Ý.”


Alonso đã có tổng cộng 137 lần ra sân cho Chelsea tới lúc này, ghi 20 bàn thắng. Họ cùng nhau chinh phục 3 danh hiệu tại Premier League, FA Cup và Europa League.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X