Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso có thể cập bến Real Madrid ở Hè 2018

Thứ Tư 13/06/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Marcos Alonso của Chelsea, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Real Madrid muốn mua Marcos Alonso


Real Madrid đang sở hữu Marcelo, hậu vệ trái được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Song Los Blancos không có một dự bị chất lượng cho ngôi sao người Brazil.
 
Real Madrid muốn mua Marcos Alonso ở Hè 2018 hình ảnh

Real quan tâm Marcos Alonso


Đội bóng thành Madrid sẽ cạnh tranh trên nhiều đấu trường ở mùa giải tới, họ đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ trái đẳng cấp, người sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính với Marcelo.

Theo Don Balon, Real Madrid muốn mua Marcos Alonso của Chelsea. Chủ tịch Perez đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1990, ông rất muốn đưa ngôi sao người Tây Ban Nha về sân Bernabeu.

Từ khi chuyển tới Chelsea, Alonson đã chơi cực tốt. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 28 tuổi có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng.

Có được ngôi sao người Tây Ban Nha, chất lượng đội hình của Real Madrid sẽ được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
 

Khả năng Real có được Alonso là khá cao

 

Chelsea đã không thể giành vé dự Champions League mùa tới, điều đó khiến Marcos Alonso chán nản và có thể ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Alonso va Morata cua Chelsea

Khả năng Real có được Alonso là hoàn toàn có thể


Nói về tương lai của mình, ngôi sao 28 tuổi khẳng định: “Tôi đang là người của Chelsea, tôi còn hợp đồng với đội bóng. Chẳng ai biết trước được tương lai của mình cả, mọi thứ sẽ được sáng tỏ trong thời gian tới”.

Ngoài Real thì Barca cũng quan tâm Marcos Alonso, song đội chủ sân Bernabeu vẫn tỏ ra rất tự tin trong thương vụ này. 

Trong quá khứ cầu thủ sinh năm 1990 từng có thời gian chơi cho Real, Alonso chắc chắn ưu tiên trở lại Bernabeu hơn là cập bến Barca để đối đầu đội bóng cũ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X