Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso chính thức có câu trả lời cho Barca và Real

Thứ Năm 11/10/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso nói về tương lai, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định sẽ chính thức ký hợp đồng mới với Chelsea trong vài ngày tới.

Marcos Alonso được Real và Barca quan tâm


Từ khi chuyển tới Chelsea, hậu vệ Marcos Alonso đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, Alonso gây ấn tượng với khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt.
 
Marcos Alonso nói về tương lai khiến Real và Barca buồn lòng hình ảnh

Marcos Alonso được Real và Bara theo đuổi


Mùa giải này anh đã có 1 bàn và 2 kiến tạo sau 8 lần ra sân thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Xa hơn, kể từ khi cập bến Chelsea vào năm 2016 ngôi sao sinh năm 1990 đã có 14 bàn sau 72 lần ra sân ở Premier League, đó là thành tích khá ấn tượng với một hậu vệ.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Marcos Alonso nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Messi muốn Barca mua Marcos Alonso, Real Madrid cũng quan tâm cầu thủ 28 tuổi. Những đội bóng lớn ở La Liga chấp nhận chi ít nhất 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Với khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của mình, Alonso được cho là sẽ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real hoặc Barca. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất anh đã có quyết định khiến những đội bóng của TBN phải cảm thấy thất vọng.
 


Marcos Alonso sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea

 


Marcos Alonso nói về tương lai, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định sẽ chính thức ký hợp đồng mới với Chelsea trong vài ngày tới.
 
Marcos Alonso ghi ban an dinh ti so tran Chelsea vs Arsenal.

Marcos Alonso sắp gia hạn hợp đồng mới với Chelsea


“Hợp đồng của tôi với Chelsea còn thời hạn đến năm 2021, dù hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn khá dài, nhưng CLB đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới. Tôi hạnh phúc ở Chelsea, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi xác nhận rằng đang đàm phán hợp đồng mới”.

“Quá trình đàm phán đang diễn ra thuận lợi. Nếu mọi thứ suôn sẻ, tôi sẽ chính thức ký hợp đồng mới với Chelsea vào cuối tháng này. Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm mình hay không, vì tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ CLB nào cả. Tuy nhiên, nếu có nhận được vào lúc này tôi cũng từ chối để ở lại Chelsea”.

“Ở Stamford Bridge, tôi đã được làm việc với những HLV giỏi, đó là Antonio Conte và Sarri, tôi chơi tốt trong cả 2 hệ thống mà họ vận dụng. Tôi thích chơi bên cánh trái, tôi muốn thường xuyên dâng cao để thực hiện những quả tạt và dứt điểm, thật tuyệt vời khi các HLV khuyến khích tôi làm như vậy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X