Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso chỉ ra lý do Chelsea thất bại trước Man City

Thứ Hai 17/01/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Alonso cảm thấy thất vọng khi Chelsea để thua 0-1 trước Man City, anh cũng chỉ ra lý do đội khách phải nhận thất bại.

Marcos Alonso nói về trận thua Man City


Trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Chelsea đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với tỷ lệ kiểm soát bóng và số lượng những pha dứt điểm áp đảo, việc Man xanh giành 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng.
Chelsea không thể ghi bàn trước Man City

Chelsea không thể ghi bàn trước Man City


Tiền vệ Kevin De Bruyne là chủ nhân của bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với việc để thua tại Etihad, Chelsea bây giờ đã kém Man City tới 13 điểm trên BXH. Cơ hội vô địch đã xa tầm tay của thầy trò Thomas Tuchel.

Hậu vệ Marcos Alonso cảm thấy thất vọng khi Chelsea để thua 0-1 trước Man City, anh cũng chỉ ra lý do đội khách phải nhận thất bại. Anh nói với Onefootball: “Tôi cảm thấy rất thất vọng khi Chelsea để thua trước Man City. Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng để chúng tôi cạnh tranh chức vô địch Premier League, nhưng đội bóng không thể tận dụng”.

“Bây giờ mọi chuyện sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng cho đến cùng. Lý do Chelsea thất bại trước Man City ư? Thật khó nói nhưng rõ ràng là chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Khả năng tận dụng cơ hội đã quyết định đến kết quả trận đấu”.

"Chắc chắn chúng tôi sẽ cùng phân tích về thất bại trước Man City. Bây giờ, Chelsea cần nghĩ về trận gặp Brighton, chúng tôi cần giành 3 điểm. Chelsea cần nỗ lực chăm chỉ và không nhìn lên bảng xếp hạng vào lúc này”.
Khủng khiếp với khả năng ghi bàn của Fulham và Aleksandar MitrovicKhủng khiếp với khả năng ghi bàn của Fulham và Aleksandar Mitrovic
Hàng công Fulham đang chơi thăng hoa ở mùa giải năm nay, họ có thành tích ghi bàn/trận còn cao hơn Man City, Chelsea và MU.
Vượt qua Kante trước khi ghi bàn, De Bruyne phản ứng thế nào?Vượt qua Kante trước khi ghi bàn, De Bruyne phản ứng thế nào?
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea, tiền vệ Kevin de Bruyne đã có những chia sẻ về tình huống vượt qua Kante trước khi ghi bàn.
Mổ băng Man City 1-0 Chelsea: Không thể ngăn cản The CitizensMổ băng Man City 1-0 Chelsea: Không thể ngăn cản The Citizens
Trước một thế trận có phần lì lợm mà Chelsea đã tạo ra tại Etihad, Manchester City của Pep Guardiola vẫn biết cách để giành được thắng lợi với khoảnh khắc xuất...
Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Man City?Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Man City?
Hàng công Chelsea đã chơi không tốt trong trận thua 0-1 trước Man City, HLV Thomas Tuchel đã không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Theo Hernandez có câu trả lời cho ChelseaTheo Hernandez có câu trả lời cho Chelsea
Hậu vệ Theo Hernandez trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea sau chấn thương của Ben Chilwell, nhưng cầu thủ người Pháp đã báo tin buồn cho The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X