Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên nào sẽ sáng nhất Chelsea mùa tới?

Thứ Tư 29/04/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso đã lên tiếng khen ngợi đồng đội Christian Pulisic và tin rằng mùa giải tới sẽ chứng kiến sự bùng nổ về mặt phong độ của ngôi sao 21 tuổi.

Marcos Alonso đặt niềm tin vào Christian Pulisic


Tính đến thời điểm này của mùa giải 2019/20, tiền vệ Christian Pulisic đã thi đấu 23 trận trong màu áo Chelsea, đóng góp 6 bàn và 4 kiến tạo. Trước khi dính chấn thương hồi đầu năm 2020, cầu thủ sinh năm 1998 đã cho thấy phần nào giá trị của bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng từ Dortmund.
 
Marcos Alonso khen ngợi tiền vệ Christian Pulisic hình ảnh

Marcos Alonso đánh giá cao tài năng của Christian Pulisic


Hiện tại, anh đã bình phục để sẵn sàng trở lại thi đấu cùng Chelsea ngay khi mùa giải tiếp tục. Chứng kiến những gì Pulisic thể hiện trong màu áo Chelsea, hậu vệ Marcos Alonso đã chia sẻ:

"Christian Pulisic là một cầu thủ tốt, có tiềm năng rất lớn. Những gì cậu ấy thể hiện ở giai đoạn đã qua của mùa giải là khá tốt. Pulisic sở hữu tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật sắc sảo. Cậu ấy đã gặp một chút vấn đề về thể chất ở giai đoạn đầu mùa giải, nhưng đã nhanh chóng khắc phục".

"Tôi thường xuyên trò chuyện với Pulisic, cậu ấy luôn biết lắng nghe và thay đổi đồng thời luôn duy trì khát khao và quyết tâm thi đấu rất lớn".

"Christian Pulisic đã không thể thi đấu liên tục ở mùa giải năm nay bởi những chấn thương. Song tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời cho Chelsea ở mùa giải tới. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Pulisic sẽ là ngôi sao sáng nhất của CLB ở mùa giải 2020/21".

Marcos Alonso cũng lên tiếng về tương lai khi khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bong thành London.

Sao trẻ Chelsea muốn thi đấu bên cạnh Messi
Sao trẻ của Chelsea Christian Pulisic thừa nhận anh muốn thi đấu bên cạnh huyền thoại Messi ở sân Stamford Bridge.
‘Pulisic đã vượt qua nghịch cảnh để trở thành ngôi sao của Chelsea’
HLV ĐT Mỹ, Gregg Berhalter tin Christian Pulisic đã phải chịu đựng nghịch cảnh tại Chelsea song đã vượt qua.
Sao 58 triệu bảng tự đánh giá về mùa giải đầu tiên tại Chelsea
Christian Pulisic coi mùa giải đầu tiên của mình tại Chelsea là một trận đấu thực sự thú vị, mặc dù phải đối mặt với nhiều thử thách

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X