Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso: "Chelsea có 7 trận chung kết ở Premier League"

Thứ Hai 10/04/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Alonso khẳng định 7 trận còn lại của Chelsea ở Premier League đều là những trận chung kết.


Chelsea đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Sau 32 vòng đấu họ đang dẫn đầu với khoảng cách 7 điểm so với đội xếp thứ 2 là Tottenham. The Blues đang cho thấy sự ổn định rất lớn. Họ nhận những thất bại bất ngờ trước Tottenham hay gần hơn là Crystal Palace, nhưng thầy trò Conte đã đứng dậy rất nhanh bằng những chiến thắng liên tiếp. Với bản lĩnh của mình, đội bóng thành London rất xứng đáng lên ngôi vào cuối mùa.
Hau ve Marcos Alonso canh bao cac dong doi hinh anh
Hậu vệ Marcos Alonso muốn Chelsea chơi tập trung trong phần còn lại của mùa giải

Dù đang chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch, nhưng hậu vệ Marcos Alonso vẫn tỏ ra rất thận trọng: “Chúng tôi đang có lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League, và để giữ được lợi thế đó đội bóng cần chơi tập trung trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi vẫn còn 7 trận ở Premier League và toàn đội phải chơi với tinh thần như những trận chung kết. Chúng tôi phải đảm bảo không để những bất ngờ xảy ra trong thời gian ít ỏi còn lại của mùa giải”.
Conte muốn Chelsea kiểm soát cảm xúc khi đụng độ M.U
Antonio Conte tin rằng giữ bình tĩnh là chìa khóa cho Chelsea khi làm khách trên sân của Man United tại Premier League.

Hậu vệ Alonso chuyển đến Chelsea ở Hè 2016 từ Fiorentina, nhưng anh đã hòa nhập rất nhanh và đang trở thành một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của The Blues. Không chỉ phòng ngự tốt, ngôi sao người Tây Ban Nha còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Ở trận đấu với Bournemouth, chính Alonso là người ghi một bàn thắng giúp đội bóng thành London đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Đến thời điểm này, ngôi sao sinh năm 1990 đã có 5 bàn cùng 2 kiến tạo ở Premier League, thống kê tuyệt vời với một hậu vệ.
Hau ve Marcos Alonso canh bao cac dong doi hinh anh 2
Marcos Alonso đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea

Nói về phong độ của mình ở mùa giải này, hậu vệ Alonson của Chelsea khẳng định: “Tôi không biết là những gì mình thể hiện có khiến NHM hài lòng hay không, tôi chỉ cố gắng chơi quyết tâm trong từng trận đấu. Tôi luôn tuân thủ chặt chẽ những gì mà HLV đề ra. Conte rất coi trọng yếu tố kỷ luật và tôi muốn làm ông ấy hài lòng. Tôi sẽ phải nỗ lực hơn, bởi tôi biết rằng Chelsea là tập hợp của những cầu thủ giỏi. Nếu không cố gắng tôi hoàn toàn có thể bị loại khỏi đội hình xuất phát”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X