Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Leicester

Chủ Nhật 16/05/2021 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf đã chỉ trích hậu vệ Marcos Alonso dữ dội sau khi cầu thủ này chơi tệ trong trận chung kết FA Cup với Leicester.

Frank Leboeuf không hài lòng với Marcos Alonso 


Chelsea và Leicester vừa bước vào trận chung kết FA Cup trên sân Wembley. The Blues là đội áp đảo hoàn toàn về tỷ lệ kiểm soát bóng và số lượng những pha dứt điểm, song “Bầy cáo” lại là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Youri Tielemans giúp Leicester lần đầu tiên vô địch FA Cup.
 
Marcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Leicester

Marcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Leicester


Ở trận đấu tại Wembley, HLV Thomas Tuchel của Chelsea sử dụng đội hình 3-4-2-1 với Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta là những cầu thủ chạy cánh. Ở trận đấu này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi thất vọng. Anh để lộ nhiều khoảng trống ở vị trí của mình.

Khả năng hỗ trợ tấn công của cựu cầu thủ Bolton cũng không được thể hiện. Với màn trình diễn dưới sức, hậu vệ Marcos Alonso đã bị cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf chỉ trích dữ dội. Ông nói với ESPN:

Marcos Alonso là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Chelsea ở trận đấu này. Thomas Tuchel đã sai lầm. Đáng lẽ ra ông ấy phải sử dụng Ben Chilwell, bởi cậu ấy có thể mang lại khả năng phòng thủ tốt hơn”.

“Tôi cũng cho rằng khả năng hỗ trợ tấn công của Chilwell không hề thua kém Alonso. Cậu ấy có thể tạo ra cơ hội và khoảng trống cho các đồng đội, trong khi đó Alonso lại chiếm lấy các khoảng trống. Chilwell vào sân từ băng ghế dự bị và chơi tốt, nếu cậu ấy ra sân ngay từ đầu, tôi nghĩ Chelsea sẽ không phải nhận thất bại”.

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang lên kế hoạch bán Marcos Alonso ở Hè 2021. The Blues muốn mang về một hậu vệ trái có thiên hướng phòng thủ thay vì chơi tấn công như cầu thủ người Tây Ban Nha.
Hoá tội đồ trước Leicester, hậu vệ Chelsea vẫn được Tuchel khen ngợiHoá tội đồ trước Leicester, hậu vệ Chelsea vẫn được Tuchel khen ngợi
Bất chấp việc mắc lỗi khiến Chelsea thua 0-1 Leicester, Reece James vẫn được HLV Tuchel hết lời khen ngợi sau trận đấu.
Bạn gái Abraham sỉ vả HLV TuchelBạn gái Abraham sỉ vả HLV Tuchel
Sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Leicester tại FA Cup, bạn gái của Tammy Abraham không giữ được bình tĩnh và chỉ trích gay gắt HLV Tuchel.
Những hình ảnh đẹp nhất trong trận Chelsea vs LeicesterNhững hình ảnh đẹp nhất trong trận Chelsea vs Leicester
Quật ngã đội bóng được đánh giá cao hơn là Chelsea trong trận chung kết, Leicester City vô địch cúp FA lần đầu tiên trong lịch sử.
Điểm nhấn Chelsea 0-1 Leicester: Thêm một câu chuyện cổ tích về Bầy cáoĐiểm nhấn Chelsea 0-1 Leicester: Thêm một câu chuyện cổ tích về Bầy cáo
Leicester đã tiếp tục sáng tác thêm một câu chuyện cổ tích khác khi vượt qua rào cản cuối cùng là Chelsea để đăng quang chức vô địch FA Cup đầy xứng đáng. Dưới...
HLV Tuchel nhắc đến Ziyech và Werner sau trận thua LeicesterHLV Tuchel nhắc đến Ziyech và Werner sau trận thua Leicester
Sau trận thua 0-1 của Chelsea trước Leicester trong trận chung kết FA Cup, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về màn trình diễn của Hakim Ziyech và Timo Werner.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X