Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso: "Bây giờ MU không dễ bị đánh bại"

Thứ Sáu 14/04/2017 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Alonso cảnh báo các đồng đội ở Chelsea rằng trận đấu với Man United sắp tới là cực kỳ khó khăn và họ không dễ để giành chiến thắng.
manchester united
Cầm hòa MU thì dễ nhưng đánh bại họ không phải đơn giản

Man United và Chelsea đã đụng độ nhau hai lần ở mùa giải năm nay. The Blues giành phần thắng cả hai trận, trong đó có màn vùi dập 4-0 ngày Mourinho trở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, hậu vệ Marcos Alonso cho rằng Quỷ đỏ đã trở nên cứng cáp hơn nhiều và rất khó bị đánh gục vào thời điểm này.

“Màn đụng độ sắp tới với Man United hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn. Họ là một trong những đội bóng tốt nhất ở Anh. Đó sẽ là một trận đấu vất vả cho chúng tôi, nhất là sau khi Man United đã để thua chúng tôi tới hai lần ở mùa giải này. Ở trận đấu sắp tới, tôi tin rằng họ sẽ nỗ lực hết sức để đánh bại chúng tôi. Do vậy, chúng tôi cần chơi tốt hơn cả những trận đấu trước nếu như muốn giành được thắng lợi.

“Man United vừa phải hành quân đến sân của Anderlecht nhưng họ có một đội hình rất dày và toàn cầu thủ tốt. Giờ đây Man United rất khó bị đánh bại, bất kể đội hình được HLV lựa chọn ra sao hay thể lực của các cầu thủ bị ảnh hưởng do phải tham dự đấu trường Europa League. Chúng tôi cần phải sẵn sàng cho một trận đấu khó trên sân của Man United tới đây”.

Nếu giành thắng lợi trước đội chủ sân Old Trafford, Chelsea sẽ tiến một bước dài tới ngôi vô địch. Từ giờ cho tới hết mùa giải, họ chỉ còn đúng một trận đại chiến vào cuối tuần này. Và một chiến thắng trước Man United thực sự sẽ là dấu chấm hết cho những hy vọng bám đuổi của Tottenham.

Trong khi đó, Quỷ đỏ thành Manchester cũng đang rất khát điểm để kết thúc mùa giải trong top 4. MU có một con đường khác dẫn đến Champions League mùa sau là vô địch Europa League. Tuy nhiên, vô địch một giải đấu cúp chưa bao giờ là chuyện đơn giản. HLV Jose Mourinho chắc chắn không muốn khoảng cách với vị trí thứ 4 trở nên xa xôi, đề phòng trường hợp xấu nhất là Quỷ đỏ bất ngờ bị loại khỏi đấu trường châu Âu.
Torres khuyên Griezmann không nên đến MU
Fernando Torres vừa lên tiếng khuyên tiền đạo Griezmann tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid thay vì chuyển đến đầu quân cho Man United vào mùa hè tới.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X