Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso bảo vệ Conte trước bão chỉ trích

Thứ Bảy 28/10/2017 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Alonso đã lên tiếng bảo vệ HLV Antonio Conte sau khi ông này bị lên án vì chế độ tập luyện quá hà khắc.

Chelsea đang khởi đầu không quá ấn tượng ở mùa giải này. Ở Premier League, họ chỉ xếp thứ 4 và để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 9 điểm. Với cách biệt lớn như vậy, khả năng bảo vệ ngôi vương của thầy trò Conte đang rất khó khăn. Việc quá nhiều trụ cột dính chấn thương đã ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của The Blues. Theo đó, những trụ cột của họ như Kante, Morata, Danny Drinkwater, Eden Hazard và Victor Moses lần lượt phải ngồi ngoài vào các thời điểm khác nhau. Việc phải thi đấu ở Champions League càng khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn khi David Luiz và Bakayoko cũng dính chấn thương.
Hau ve Marcos Alonso bao ve Conte truoc bao chi trich hinh anh
HLV Conte bị chỉ trích vì chế độ tập luyện
Việc phải cày ải quá nhiều ở mùa giải trước là một trong những lý do khiến những trụ cột của Chelsea dính chấn thương. Tuy nhiên, theo Mirror một số cầu thủ của Chelsea đã lên án HLV Conte vì chế độ tập luyện quá nặng. Theo đó, ông thầy người Italia vẫn duy trì chế độ tập luyện như ở mùa giải trước mà không biết rằng mùa này The Blues còn phải thi đấu ở cả Champions League. Việc phải gồng gánh những giáo án quá nặng khiến các trụ cột của đội bóng thành London dính chấn thương cũng là điều dễ hiểu.
Conte thừa nhận Chelsea không thể thiếu Kante
HLV Antonio Conte thừa nhận sẽ không dễ dàng cho Chelsea khi thi đấu mà thiếu vắng trụ cột NGolo Kante.
Mới nhất, hậu vệ Marcos Alonso đã lên tiếng bảo vệ HLV Antonio Conte sau khi ông này bị lên án vì chế độ tập luyện quá hà khắc: "Tôi là một cầu thủ may mắn. Tôi đã được huấn luyện bởi Vincenzo Montella, sau đó là Paulo Sousa và bây giờ với Conte, người làm việc phi thường và là một huấn luyện viên vĩ đại. Mùa trước, tôi có những đồng hương người Tây Ban Nha như Cesc Fabregas và Diego Costa, tôi đã học được rất nhiều từ họ”.
Hau ve Marcos Alonso bao ve Conte truoc bao chi trich hinh anh 2
Hậu vệ Marcos Alonso bảo vệ HLV Conte
“Conte là một huấn luyện viên giỏi, ông ấy gây ấn tượng với tôi cả về mặt chiến thuật và chế độ tập luyện. Khi bạn luyện tập, bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng phong độ ấn tượng trên sân sẽ khiến bạn thích thú hơn với những buổi tập. Mùa trước, chúng tôi vô địch Premier League và chẳng ai nói về chế độ tập luyện, nhưng mùa này khi chúng tôi khởi đầu không quá tốt họ cho rằng chế độ tập luyện và nguyên nhân chính. Nhưng tôi không đồng ý với quan điểm đó, tôi nghĩ rằng Conte vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình”, hậu vệ Alonso của Chelsea tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X