Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso bào chữa pha hạ đo ván Hector Bellerin

Thứ Ba 07/02/2017 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Tây Ban Nha khẳng định không cố tình chơi xấu người đồng hương trẻ tuổi trong bàn thắng mở tỷ số trận derby Chelsea 3-1 Arsenal vừa rồi.

Marcos Alonso bao chua pha ha do van Hector Bellerin hinh anh
Marcos Alonso khẳng định mình không cố ý gây chấn thương cho Hector Bellerin

Arsenal nhận thất bại 1-3 tâm phục khẩu phục trên sân Chelsea, vậy nhưng HLV Arsene Wenger vẫn có lý do để ấm ức và tức giận chỉ trích chiến thắng của hàng xóm.

Trong tình huống lao lên tranh chấp trên không và đánh đầu bồi mở tỷ số cho đội chủ nhà, Marcos Alonso đã vung tay vào mặt Hector Bellerin và khiến đàn em đồng hương nằm sân bất động. Chỉ ít phút sau, sao trẻ 22 tuổi cũng không thể tiếp tục thi đấu vì choáng và thậm chí như bộ phận y tế tiết lộ sau trận derby London, Bellerin đã hoàn toàn rơi vào trạng thái vô thức và không hay biết tỷ số ra sao cho đến khi buộc phải rời sân sớm.

Đó rõ ràng là một pha va chạm nguy hiểm nhưng ý kiến phần đông vẫn cho rằng Chelsea đã có một bàn thắng hợp lệ, như chính sự thừa nhận của Pháo Thủ huyền thoại Thierry Henry. Bản thân Marcos Alonso cũng đã lên tiếng và đương nhiên để bào chữa cho mình. Tân binh 24 triệu bảng từ Fiorentina qua đây cũng lấy làm tiếc cho chấn thương của Bellerin và chúc đồng hương người Tây Ban Nha mau chóng bình phục.

“Tôi không hề có ý định tiểu xảo hay chơi xấu Bellerin trong tình huống đó. Cơ hội ghi bàn là rất rõ nét, tôi chỉ cố gắng lao thật nhanh đến trái bóng và bật cao nhất có thể để đánh đầu. Thực sự không ai có thể biết Bellerin cũng đã nhảy lên tranh chấp. Dù sao cũng thật lấy làm tiếc cho chấn thương của Bellerin do tác động của tôi. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời và hy vọng sẽ sớm bình phục để trở lại sân cỏ.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X