Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Verratti phũ phàng với Man City

Thứ Ba 12/10/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marco Verratti mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, anh tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống ở PSG

Marco Verratti không màng Man City


Sau trận thua 0-2 của Man City trước PSG ở vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola bất ngờ tỏ tình với tiền vệ Marco Verratti. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá rất cao ngôi sao sinh năm 1991 và khẳng định đội bóng nào cũng muốn có anh trong đội hình.
Marco Verratti không quan tâm đến Man City

Marco Verratti không quan tâm đến Man City


Đã có những thông tin cho rằng Man City sẵn sàng chi 80 triệu euro mua Marco Verratti, họ còn chấp nhận đáp ứng cho anh một mức lương khủng. Tuy nhiên, Verratti, người đến Paris chơi bóng từ 2012, tuyên bố hoàn toàn hạnh phúc ở PSG và yêu cuộc sống ở thủ đô nước Pháp.

Khi được hỏi về tương lai của mình, ngôi sao người italia cho biết: “Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm đến mình hay không, nhưng tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Paris đã cho tôi mọi thứ”. 

“Tôi đã chơi bóng ở đây được gần 10 năm và yêu cuộc sống ở thành phố này. Tại đây, tôi đã có cơ hội thi đấu và đấu với những nhà vô địch hàng đầu, trong những trận đấu tuyệt vời. Tôi yêu PSG và đó là lý do vì sao tôi luôn tận lực cống hiến, đáp lại niềm tin đã đặt vào tôi”.

Marco Verratti vừa cùng tuyển Italia vô địch Euro 2020 sau chiến thắng trước tuyển Anh trong trận chung kết, anh tiếp tục chơi nổi bật trong màu áo PSG. Ngôi sao 30 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Với Marco Verratti và những ngôi sao tấn công hàng đầu, PSG được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa giải 2021/22.
Victor Lindelof: Đừng vội loại MU ra khỏi cuộc đua vô địch ở NHAVictor Lindelof: Đừng vội loại MU ra khỏi cuộc đua vô địch ở NHA
Nhiều chuyên gia cho rằng MU thất thế so với Liverpool, Chelsea và Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song trung vệ Victor Lindelof không...
Raheem Sterling nói gì về khả năng rời Man City?Raheem Sterling nói gì về khả năng rời Man City?
Trước những tin đồn liên quan đến việc chia tay Man City, tiền đạo Raheem Sterling đã chính thức lên tiếng. Anh khẳng định đó là những tin đồn không đúng sự...
Benjamin Mendy tiếp tục bóc lịchBenjamin Mendy tiếp tục bóc lịch
Hậu vệ Benjamin Mendy của Man City mới đây đã bị từ chối bảo lãnh tại ngoại lần thứ 3.
Nhờ quan hệ, Man City hy vọng chiêu dụ được HaalandNhờ quan hệ, Man City hy vọng chiêu dụ được Haaland
Man City hy vọng thương hiệu Puma có thể giúp họ một tay trong thương vụ chiêu mộ siêu tiền đạo Erling Haaland.
Liverpool gia nhập cuộc đua giành Dembele cùng MU và Man CityLiverpool gia nhập cuộc đua giành Dembele cùng MU và Man City
Liverpool tính tăng cường hàng công với sự xuất hiện của Ousmane Dembele – người chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết mùa 2021-22.
Man City tranh sao trẻ 17 tuổi cùng Arsenal và LiverpoolMan City tranh sao trẻ 17 tuổi cùng Arsenal và Liverpool
Man City đang tìm cách đánh bại Arsenal và Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của thần đồng Mateo Joseph Fernandez thuộc biên chế Espanyol.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X