Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Marco van Basten gửi thông điệp đến MU về việc sa thải Erik ten Hag

Thứ Ba 28/05/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco van Basten đã thúc giục MU gắn bó với Erik ten Hag , tin rằng ông là người phù hợp để đưa câu lạc bộ lên một đẳng cấp cao hơn.

MU đã gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, họ bị loại sớm ở Champions League, trở thành cựu vô địch ở cúp Liên đoàn Anh. Ở Premier League, Man đỏ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8 trên BXH. Những kết quả tồi tệ khiến HLV Erik ten Hag đối mặt với việc bị sa thải.

Tuy nhiên, việc MU vô địch FA Cup, qua đó có vé dự Europa League mùa tới dường như khiến BLĐ Quỷ đỏ phải suy nghĩ lại. Vị trí của Ten Hag vẫn đang bị đe dọa, nhưng câu lạc bộ hiện đang tiến hành đánh giá trong tuần này để quyết định số phận của cựu HLV Ajax. 

Marco van Basten gui thong diep den MU ve viec sa thai Erik ten Hag
Marco van Basten gửi thông điệp đến MU về việc sa thải Erik ten Hag

Trong khi MU đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của những người có thể thay thế, bao gồm Mauricio Pochettino và Thomas Frank, vẫn chưa có quyết định nào về tương lai của Ten Hag được đưa ra. Huyền thoại người Hà Lan Marco van Basten đã thúc giục MU gắn bó với Erik ten Hag, tin rằng ông là người phù hợp để đưa câu lạc bộ lên một đẳng cấp cao hơn. Van Basten nói với Rondo: 

“Đó không phải là một trận đấu hay, nhưng thật tuyệt khi MU đã giành chiến thắng trước Man City với một đội hình hạn chế như vậy. Mặc dù mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương trong suốt mùa giải, nhưng Ten Hag vẫn đưa MU vô địch FA Cup, điều này rất quan trọng. 

Kết quả là họ chơi bóng ở cúp châu Âu mùa tới. 2 mùa giải dẫn dắt MU, Ten Hag đều mang về cho CLB những danh hiệu. Tôi nghĩ họ nên cho anh ấy thời gian. Từ khi anh ấy còn làm việc ở Ajax, tôi đã nhận định anh ấy là một HLV giỏi. Anh ấy là người có thể xây dựng, có thể làm cho một đội bóng mạnh mẽ hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X