Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Marco van Basten chỉ trích người đại diện của Donny van de Beek

Thứ Tư 04/09/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco van Basten đã chỉ trích người đại diện của tiền vệ Donny van de Beek vì đã để tiền vệ này gia nhập MU từ Ajax.

Donny van de Beek chuyển đến MU với hợp đồng trị giá 39 triệu bảng từ Ajax vào tháng 9 năm 2020, nhưng cầu thủ 27 tuổi này đã không tạo được dấu ấn trong thời gian ở Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan này cũng đã được cho mượn tại Everton và Eintracht Frankfurt trước khi MU cho anh gia nhập đội bóng Tây Ban Nha, Girona với mức phí ban đầu là 500.000 euro (423.000 bảng Anh) vào mùa hè này.

Marco van Basten chi trich nguoi dai dien cua Donny van de Beek
Marco van Basten chỉ trích người đại diện của Donny van de Beek

Marco van Basten đã chỉ trích người đại diện của tiền vệ Donny van de Beek vì đã để tiền vệ này gia nhập MU từ Ajax. Ông nói trên Ziggo Sport: “Người đại diện của anh ấy là một cố vấn tồi trong chuyện đó. Bước đi đó quá lớn, tôi không ngạc nhiên khi thấy anh ấy thất bại ở MU.

Là một người đại diện, bạn phải có khả năng quyết định. Nhưng ông ấy đã đưa ra một loạt những quyết định sai lầm. Thi đấu luôn là ưu tiên hàng đầu, nhưng anh ấy đã đến hai câu lạc bộ và không chơi một trận nào”.

Van de Beek chỉ mới ra sân từ ghế dự bị cho Girona một lần trong mùa giải này nhưng đã có một pha kiến tạo trong chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Osasuna. Van Basten nói thêm: “Đây thực sự là đường chuyền điển hình của Van de Beek”.

Frank de Boer, người từng tham gia chương trình Rondo cùng Van Basten, cho biết: “Thật điên rồ và kỳ lạ khi một cầu thủ như vậy lại gần như không chơi bóng trong hai năm. Đôi khi bạn phải gia nhập một câu lạc bộ phù hợp với mình. Ở MU, tôi thấy anh ấy nhặt bóng ở cánh trái. Tôi nói... anh không nên làm thế, anh phải ghi bàn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X