Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Ngoại hạng Anh muốn mua đứt sao Barca

Thứ Hai 26/11/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Silva muốn Everton mua đứt Andre Gomes của Barca, ông thầy 41 tuổi ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Andre Gomes cập bến Everton theo dạng cho mượn


Hè 2016, Barca bỏ ra 29 triệu bảng để đưa về tiền vệ Andre Gomes từ Valencia. Ngôi sao người Bồ vừa trải qua một thời gian chơi cực tốt trong màu áo “Bầy dơi”, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội chủ sân Camp Nou.
 
HLV Marco Silva muốn Everton mua đứt Andre Gomes  hình ảnh

 Andre Gomes cập bến Everton ở Hè 2018 theo dạng cho mượn


Tuy nhiên, những gì cầu thủ 25 tuổi thể hiện trong màu áo đội bóng xứ Catalan là vô cùng thất vọng. Gomes không cạnh tranh được vị trí đá chính, những lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị anh cũng không thể hiện được quá nhiều.

Mùa giải vừa qua, Andre Gomes chỉ đá chính 6 lần ở La Liga, việc không được sử dụng thường xuyên là một trong những lý do khiến anh muốn rời Camp Nou. Hè này, Barca đã quyết định để Andre Gomes cập bến Everton theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Sau khi bình phục chấn thương, Andre Gomes đã được HLV Marco Silva thường xuyên sử dụng. 5 trận gần đây của Everton, cầu thủ sinh năm 1993 đều được trao cơ hội ra sân. Màn trình diễn của anh tương đối ấn tượng.
 


HLV Marco Silva muốn Everton mua đứt Gomes

 


HLV Marco Silva muốn Everton mua đứt Andre Gomes của Barca, ông thầy 41 tuổi ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ người BĐN.
 
Gomez

Everton muốn mua đứt Gomes


“Tôi nghĩ rằng cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho Everton. Andre Gomes mới chỉ trở lại sau chấn thương, song cậu ấy cho thấy một tinh thần thi đấu và năng lượng tuyệt vời. Tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy”.

“Hiện cậu ấy đang chơi cho Everton theo dạng cho mượn, sau khi hết hạn hợp đồng chúng tôi mới bàn đến việc có mua đứt cậu ấy hay không. Ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ rằng Andre Gomes đang chơi tốt, cậu ấy phù hợp với lối chơi của Everton. Tất nhiên, tôi muốn BLĐ đội bóng mua đứt cậu ấy, tôi muốn Gomes gắn bó lâu dài với sân Goodison Park”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X