Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus tiết lộ khả năng Sancho tới MU ở Hè 2020

Thứ Tư 30/09/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Dortmund, Marco Reus vừa có những phát biểu liên quan đến tương lai tiền vệ Jadon Sancho, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

Marco Reus chia sẻ về tương lai Jadon Sancho


video

Tương lai tiền vệ Jadon Sancho đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 2000 bùng nổ trong màu áo Dortmund, anh là mục tiêu số 1 của MU. Đội bóng nước Anh chấp nhận chi 90 triệu bảng, trong đó 75 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào đóng góp của cầu thủ 20 tuổi.
Marco Reus tiết lộ tương lai tiền vệ Jadon Sancho hình ảnh

Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU


Tuy nhiên, Dortmund tỏ ra cứng rắn, họ đòi đủ 108 triệu bảng tiền mặt cho ngôi sao của mình. Dù cho MU có thể đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho thì họ vẫn sẽ nhận thất bại nếu không thống nhất số tiền chuyển nhượng với đội bóng vùng Ruhr.

Khi mà phiên chợ mùa Hè chỉ còn khoảng một tuần nữa là khép lại, quả thật rất khó để MU có thể tìm được thỏa thuận dành cho Sancho. Mới nhất, đội trưởng Dortmund, Marco Reus vừa có những phát biểu liên quan đến tương lai Sancho, Anh nói với Sky Germany:

"Có rất nhiều những tin đồn liên quan đến tương lai của Sancho, song chúng tôi không quan tâm. Các cầu thủ của Dortmund đã được thông báo việc Sancho sẽ ở lại, cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng ở Dortmund ở mùa giải 2020/21. Tất cả chúng tôi đều rất vui vì Sancho sẽ ở lại mùa giải này".

"Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Cậu ấy có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu thế giới. Tôi tin rằng Sancho có sự tự tin và tất nhiên là đủ phẩm chất để làm được điều đó."

Marco Reus cũng tiết lộ rằng thời gian là câu trả lời cho việc Sancho có thể trở thành một cầu thủ vĩ đại như siêu sao Ronaldo hay không.

Sancho có thể vĩ đại như Ronaldo? Và đây là câu trả lời!
Theo Marco Reus, thời gian sẽ quyết định việc sao trẻ Jadon Sancho có thể trở nên vĩ đại như siêu sao Cristiano Ronaldo hay không.
Đội bóng Đức thêm một lần giục Dortmund nhả Sancho cho MU
Những người phụ trách truyền thông của các CLB Bundesliga chưa bao giờ bí ý tưởng, với nội dung cực kỳ phong phú. Lần này tiếp tục là về Jadon Sancho.
MU đưa ra đề nghị lần cuối hỏi mua Sancho
CLB Man United được cho sắp gửi đề nghị chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho tới Dortmund. Tuy nhiên đây cũng là lời đề nghị cuối cùng mà Quỷ đỏ đưa ra.
Ferdinand: “Sancho có tài nhưng không cứu được MU!”
Rio Ferdinand đánh giá Jadon Sancho là một tài năng hiếm có song không phải là ưu tiên chuyển nhượng của Manchester United.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X