Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Asensio lên tiếng về khả năng gia nhập Arsenal

Thứ Sáu 12/05/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Marco Asensio lên tiếng về tương lai của minhg. Anh chỉ còn hợp đồng với Real Madrid đến hết mùa giải 2022/23.

Mùa giải năm nay Marco Asensio không được ra sân thường xuyên ở Real Madrid. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1996 với Los Blancos chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2022/23, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. 

Marco Asensio len tieng ve tuong lai

Marco Asensio lên tiếng về tương lai

Chứng kiến Asensio có thể rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, trong đó có Arsenal và Aston Villa. Cả hai đội bóng nước Anh đều chấp nhận trả lương cao để có cầu thủ người Tây Ban Nha.

Mới nhất, chia sẻ về chuyện tương lai, Asensio phát biểu trên beIN Sports: "Thành thật mà nói, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi tạm không nghĩ về nó hoặc cân nhắc đến. Tôi không thể đưa ra câu trả lời ngay bây giờ. Tôi tập trung hoàn toàn vào những trận đấu còn lại của mùa giải".

"Việc suy đoán là bình thường. Từ tháng 7, tôi có thể tự do ký hợp đồng với một câu lạc bộ khác. Tôi đang ở trong một thế giới có rất nhiều tin đồn và tôi không thể kiểm soát được điều đó. Tôi không bị dao động bởi những tin đồn, tôi tập trung vào tập luyện và thi đấu".

Real Madrid vừa hòa 1-1 với Man City ở lượt đi bán kết Champions League 2022/23, Asensio được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X