Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Asensio lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal

Thứ Bảy 11/12/2021 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marco Asensio được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha nhập trung vào những màn trình diễn của mình hơn là quan tâm đến những tin đồn.

Marco Asensio nói về tương lai


Mùa giải năm nay, tiền vệ Marco Asensio ra sân khá thường xuyên trong màu áo Real Madrid. Anh có 18 lần được trao cơ hội và ghi 5 bàn thắng. Góp một phần công sức giúp Los Blancos đang dẫn đầu ở La Liga, bỏ lại đội xếp thứ 2 là Sevilla tới 8 điểm trên BXH.
Marco Asensio lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal

Marco Asensio lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal


Trận cầu tâm điểm vòng 17 La Liga diễn ra trên sân của Real, họ sẽ tiếp đón các vị khách Atletico. Một chiến thắng sẽ giúp Kền kền trắng tạo ra khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi. Nói về trận đấu này, tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid cho biết:

“Chúng tôi đang có phong độ tốt, chúng tôi muốn giành 3 điểm trước Atletico. Đó là trận đấu vô cùng khó khăn, đối đầu với họ chưa bao giờ là dễ dàng cả. Tuy nhiên, với việc được chơi trên sân nhà và đang có tinh thần tốt, tôi tự tin vào việc Real sẽ giành chiến thắng”.

Marco Asensio được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, Pháo thủ có thể chi 45 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1996. Khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ người TBN nói thêm: “Còn quá sớm để nói về việc rời Real Madrid. Như tôi đã nói, tôi muốn được ra sân và làm việc chăm chỉ. Từ giờ trở đi, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra."

“Khoảng thời gian vừa qua khó khăn đối với tôi, chấn thương đầu gối khiến tôi phải nghỉ thi đấu dài hạn. Gần 1 năm không thi đấu khiến tôi thất vọng. Bây giờ tôi cảm thấy thoải mái hơn, tôi mạnh mẽ về thể chất cũng như tinh thần. Tôi đang cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.
Mikel Arteta lên tiếng về mâu thuẫn với đội trưởng ArsenalMikel Arteta lên tiếng về mâu thuẫn với đội trưởng Arsenal
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry lo ngại rằng giữa tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và HLV Mikel Arteta có mâu thuẫn, và ông thầy người TBN đã lên tiếng...
Arsenal có nguy cơ mất tiền đạo chủ lực trước SouthamptonArsenal có nguy cơ mất tiền đạo chủ lực trước Southampton
Aubameyang nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu giữa Arsenal và Southampton cuối tuần này sau khi nghỉ buổi tập hôm thứ Sáu.
Nhận định Arsenal vs Southampton (22h00 ngày 11/12): Pháo thủ trở lạiNhận định Arsenal vs Southampton (22h00 ngày 11/12): Pháo thủ trở lại
Nhận định Arsenal vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước SouthamptonĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Southampton
Đội hình Arsenal trước Southampton nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi so với trận thua Everton hồi đầu tuần, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo...
Đây! Cách để Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhấtĐây! Cách để Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhất
Cựu cầu thủ Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã có những chia sẻ về tiền đạo Aubameyang của Arsenal, anh đã chỉ ra cách giúp cầu thủ người Gabon lấy lại phong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X