Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hung thần của Croatia lên tiếng về tương lai ở Real Madrid

Thứ Tư 12/09/2018 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Marco Asensio khẳng định anh chưa bao giờ nảy sinh ý định ra đi sau màn trình diễn chói sáng trong trận đại thắng Tây Ban Nha 6-0 Croatia.

Một Tây Ban Nha diện mạo mới dưới thời tân HLV Luis Enrique không ngừng gây ấn tượng mạnh cho giới mộ điệu, với mới nhất là trận đại chiến thắng đến 6-0 trước Croatia, gây nên thảm bại nặng nề kinh hoàng nhất trong lịch sử cho nhà đương kim á quân thế giới.

Marco Asensio nói về tương lai ở Real Madrid hình ảnh
Marco Asensio nói về tương lai ở Real Madrid

Tài năng trẻ Marco Asensio chính là ngôi sao chói sáng nhất ở Elche với 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, chưa kể cú sút khung thành khiến thủ môn đối phương lóng ngóng phản lưới. Đội bóng chủ quản Real Madrid không chỉ mát lòng với màn trình diễn của tiền đạo 21 tuổi, anh sau đó còn tuyên bố chắc nịch về lòng trung thành và đập tan mọi tin đồn có thể rời Bernabeu.

Phát biểu của Asensio: “Tôi chưa bao giờ có ý định đi đâu khác ngoài nguyện vọng gắn bó và cống hiến lâu dài cho Real Madrid. Đây đã là mùa giải thứ ba của tôi ở đây và tôi nghĩ mình ngày càng được trao nhiều cơ hội thể hiện để nổi bật hơn. Tôi tự tin mình đang chơi tốt và sẽ ngày càng tiến bộ, hoàn thiện mình hơn nữa trong tương lai.”

Asensio mang ơn Zinedine Zidane với công phát hiện ra tài năng của mình nhưng phải đến thời hiện tại của Julen Lopetegui, tiền đạo 21 tuổi mới được trọng dụng thường xuyên với suất đá chính hơn là vào sân từ băng ghế dự bị.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X