Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Asensio có câu trả lời cho Liverpool

Thứ Ba 26/06/2018 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio phát biểu về tương lai, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid thay vì chuyển tới Liverpool.

Liverpool chi 180 triệu euro mua Marco Asensio


Vào tháng 1 vừa qua, Liverpool đã không thể giữ tiền vệ Coutinho trước sự chèo kéo từ Barca. The Kop thu về 160 triệu euro từ tiền bán cầu thủ người Brazil.
 
Marco Asensio phát biểu về tương lai hình ảnh

Liverpool chi đậm mua Marco Asensio 


HLV Klopp khẳng định ông sẽ đưa về nhân tố thay thế Coutinho ở Hè 2018. Mirror khẳng định Liverpool quan tâm Marco Asensio, đội chủ sân Anfield chấp nhận chi tới 180 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Klopp đánh giá cực cao tiềm năng của cầu thủ sinh năm 1996, ông muốn BLĐ The Kop cố gắng hết sức để đưa về cầu thủ 22 tuổi. 

Trong những mùa giải gần đây, Asensio đã trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là một trong những tương lai của bóng đá TBN.

Ngôi sao người TBN sở hữu những tố chất của một tiền vệ tấn công hàng đầu, đó là tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người, kiến tạo và dứt điểm. Với những tố chất của mình cầu thủ 22 tuổi được  cho là có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.
 

Asensio có câu trả lời cho Liverpool

 

Marco Asensio phát biểu về tương lai, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid thay vì chuyển tới Liverpool.
 
Marco Asensio phát biểu về tương lai hình ảnh 2

Asensio ưu tiên ở lại Real thay vì tới Liverpool


“Sau World Cup, tôi sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Lopetegui, tôi rất vui khi ông ấy đồng ý dẫn dắt Real Madrid. Tôi còn hợp đồng với Real và tất nhiên muốn ở lại đây càng lâu càng tốt, tôi đã rất dễ dàng khi chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội bóng”.

“Tôi muốn biết được hế hoạch của HLV mới, tôi cũng hiểu rằng mình phải cố gắng rất nhiều nếu như muốn cạnh tranh vị trí đá chính. Hiện tại tôi đang tập trung cho World Cup 2018 cùng ĐT Tây Ban Nha”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X