Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marchisio: "Tôi biết trước là Pogba không nên trở lại MU"

Thứ Năm 19/03/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marchisio tiết lộ anh từng cảnh báo Pogba không nên chuyển đến Man United hè năm 2016 và tiên đoán này đã trở thành sự thật khi Pogba không đạt được nhiều thành công ở sân Old Trafford.
Man United đã chi ra 89 triệu bảng để chiêu mộ Pogba hè năm 2016, một yêu cầu được Mourinho đưa ra để tìm kiếm thành công ở Old Trafford. Nhiều kỳ vọng được đặt lên vai Pogba nhưng cuối cùng anh không thể đáp ứng được và rất có thể phải ra đi vào mùa hè này khi mất hoàn toàn tình cảm từ các CĐV.

Và Marchisio tiết lộ anh từng can ngăn Pogba trở lại Man United trong quá khứ nhưng không thành công. Bên cạnh đó, huyền thoại của Juventus cũng bày tỏ hy vọng Pogba sẽ trở lại Bianconeri trong tương lai gần.

Marchisio Tôi biết trước là Pogba không nên trở lại MU hình ảnh

Marchisio: "Tôi biết trước là Pogba không nên trở lại MU"


“Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu nó trở thành sự thật”, Marchisio chia sẻ với Tuttosport khi được hỏi về tin đồn Pogba trở lại Juventus. “Tôi từng nói rằng cậu ấy sẽ sai lầm khi trở lại Manchester. Tôi cho rằng nếu cậu ấy muốn thay đổi thì nên lựa chọn Tây Ban Nha.

Dù vậy, sự trở lại của cậu ấy ở Juventus sẽ vô cùng tích cực. Pogba sẽ được tái sinh trong môi trường mà cậu ấy yêu và đùm bọc cậu ấy nhất. Cậu ấy sẽ mang lại cho Juventus nhiều điều vì họ cần một cầu thủ như cậu ấy ở tuyến giữa. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và sở hữu tài năng xuất sắc”.

Juventus đang săn tìm mẫu tiền vệ sáng tạo vì đây là điều còn thiếu trong đội hình của Sarri. Cầu thủ từng ra sân 389 lần cho Juventus nói thêm: “Gần đây không có nhiều tiền vệ xuất sắc được sản sinh ra. Nhưng vấn đề chỉ là chu kỳ mà thôi.

Bây giờ Juventus có những nhân tố tốt nhất ở hàng công và hàng thủ. Nhưng họ cũng có một hàng tiền vệ tốt. Thật không may cho họ ở tuyến tiền vệ mùa này với những chấn thương và sự ra đi của các cầu thủ.

Pjanic đã gánh vác trọng trách trên vai cho đến tháng Một và cậu ấy đã làm tốt. Tôi cũng thích cái cách mà Bentancur phát triển ở mùa giải hiện tại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X