Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marchisio không hề bị Man Utd mua chuộc

Thứ Năm 13/03/2014 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Người hâm mộ Manchester United ắt hẳn sẽ tỏ ra hụt hẫng phần nào khi đích thân người đại diện của Marchisio nói về tiến trình đàm phán chiêu mộ tiền vệ này với nhà ĐKVĐ Premier League.

Thông tin Man Utd muốn có Marchisio đã được công bố từ lâu và Ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng chẳng hề phủ nhận việc đó. Bản thân Marchisio cũng từng thừa nhận rằng có khoảng ba câu lạc bộ tại Premier League ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ này, nhưng không nói rõ về chuyện tương lai.

marchisio
Man Utd vẫn chưa đàm phán chính thức trong vụ Marchisio 

Vì vậy, rất nhiều lời đồn đoán đã diễn ra xung quanh việc Marchisio có vẻ như đang muốn tới Man Utd, khi "Quỷ đỏ" lúc này thực sự cần bổ sung thêm sức mạnh khu trung tuyến. Nếu tới MU, Marchisio không chỉ được nhận lương cao mà sẽ chắc chắn chiếm lĩnh một suất đá chính trong đội hình "Quỉ đỏ".

Trước những thông tin thiếu căn cứ trên, người đại diện đồng thời cũng là cha của Marchisio đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tất cả:" Đôi lúc, tôi nhận được cuộc gọi từ những người đại diện khác nhau nói về việc Liverpool, Arsenal hay Manchester United đều đang chú ý đến Marchisio.

Nhưng cả ba câu lạc bộ đó vẫn chưa trực tiếp liên hệ với tôi. Nếu trong trường hợp họ liên lạc, tôi sẽ để họ thảo luận với Juventus trước. Hiện tại, Marchisio vẫn đang tập trung thi đấu nên chưa nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng với Juventus. Bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2016 nên chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để thảo luận về việc này".

Marchisio hiện đang được đánh giá là một trong những tiền vệ con thoi tốt nhất tại châu Âu vào thời điểm hiện tại. Dù phủ nhận việc liên hệ với các câu lạc bộ khác nhưng rõ ràng, người đại diện của Marchisio cũng tỏ ra rất lập lờ về tương lai của tiền vệ này khi chưa vội bàn về việc gia hạn hợp đồng với Juventus.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X