Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcello Lippi từ chối Birmingham

Thứ Năm 22/11/2007 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV đã từng đưa Italia lên ngôi vô địch thế giới vừa qua đã từ chối lời mời của ban lãnh đạo đội chủ sân St Andrew. Họ muốn ông về dẫn dắt Birmingham thay cho Steve Bruce mới ra đi.

Đích thân đồng chủ tịch CLB Birmingham, ông David Sullivan đã xác nhận thông tin rằng, ông và ban lãnh đạo Blues đã có buổi tiếp xúc với Marcello Lippi, vị HLV lão luyện của làng bóng đá thế giới, người đã rất thành công trong vai trò dẫn dắt CLB Juventus hùng mạnh, trước khi thành công với đoàn quân áo thiên thanh trong mùa hè 2006 vừa qua ở Đức.


Martin Jol cũng không muốn nhận “trái bóng Birmingham“
về phía mình lúc này

Sullivan cũng không giấu giếm tham vọng đưa về sân nhà một HLV ngoại hàng đầu thế giới. Theo ông, không ai khác ngoài Marcello Lippi xứng đáng được nhận những lời tung hô trang trọng nhất vì những gì đã làm. Nếu như ông này đồng ý về với CLB Birmingham, đó quả là một món quà tuyệt vời dành cho đội bóng, cũng như người hâm mộ nơi đây.

Phát biểu về vấn đề này, Sullivan cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành nói chuyện với Lippi, nhưng rất không may là ông ấy đã từ chối. Thật tiếc vì ông ấy không đến Birmingham, ông ấy là một tài năng hiếm có của bóng đá thế giới."

"Mặc dù rất tiếc nhưng dù sao chúng tôi cũng không cảm thấy áy náy vì đã không làm những gì mình muốn." Sullivan nói thêm. "Sau thất bại với Martin Jol, giờ lại đến Marcello Lippi. Thật sự là chúng tôi rất buồn, nhưng đó là bóng đá, không thể tránh khỏi được những thất bại."

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, Sullivan đã khẳng định sẽ đưa về sân St Andrew một HLV mới để thay thế người tạm quyền Eric Black. Không biết ban lãnh đạo của Birmingham sẽ nhắm đến ai để thay ngồi vào chiếc ghế huấn luyện ở đây, nhưng nếu như chọn một nhân vật đình đám như Lippi để làm việc ở một đội bóng như Birmingham thì quả là một sai lầm của họ. Lippi là một HLV vĩ đại mà thế giới bóng đá sản sinh ra, nếu đặt ông vào vị trí không tương xứng như vậy, có lẽ là một sự hoang phí quá đáng.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X