Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcello Lippi sẽ thế chỗ Mourinho?!

Thứ Hai 15/01/2007 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Dư luận Anh gần đây đang "nóng" lên bởi ngày càng nhiều những thông tin cho rằng Mourinho đã "chán ngấy" Chelsea và ông sẽ ra đi khi mùa bóng kết thúc. Bản thân HLV này cũng luôn từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến bản hợp đồng hiện tại với BLĐ The Blues, có thời hạn tới mùa hè năm 2010.

Trong bối cảnh đó, thật dễ hiểu tại sao tỷ phú người Nga Roman Abramovich và GĐĐH Peter Kenyon đang phải gấp rút tiến hành những cuộc tiếp xúc với những HLV hàng đầu thế giới để chuẩn bị sẵn phương án, dự phòng cho tình huống xấu nhất.

Hiện tại, theo báo chí Anh, mục tiêu hàng đầu của Chelsea chính là Macerlo Lippi - "thuyền trưởng" dẫn dắt ĐT áo Thiên thanh lên ngôi VĐTG tại Đức mùa hè vừa qua.

Kể từ sau thành công vang dội đó, HLV 58 tuổi này hoàn toàn vắng bóng trên sân cỏ thế giới, song hiện tại ông đã sẵn sàng cho một cuộc trở lại ấn tượng và rõ ràng, với tham vọng và tiềm lực lớn của mình, Chelsea là một trong những điểm đến hấp dẫn.

Trong 20 năm cầm quân ở cấp CLB, Lippi đã giành được gần như tất cả những danh hiệu lớn nhỏ cùng Juventus, Inter Milan và Napoli. Tuy nhiên, việc chưa một lần thử sức ngoài biên giới Italia khiến những lời đề nghị từ Chelsea và Real Mardid có vẻ như đang mang lại cho ông những sự lựa chọn hợp lý trong giai đoạn cuối của sự nghiệp cầm quân.

Bên cạnh Marcelo Lippi, Guud Hiddink cũng là ƯCV "nặng ký" trong danh sách theo đuổi của "đại gia" thành London.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X