Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer từng đối đầu với MU 2 lần trong quá khứ

Thứ Năm 02/02/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcel Sabitzer đã từng cùng RB Leipzig đối đầu trước MU ở vòng bảng Champions League, đội bóng nước Đức thắng 1 và thua 1 trong 2 lần đối đầu này.

Marcel Sabitzer cập bến MU theo dạng cho mượn ở ngày cuối phiên chợ Đông từ Bayern Munich, ngôi sao 28 tuổi được đưa về sau khi Christian Eriksen dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 4. Cầu thủ người Áo xuất hiện trên sân Old Trafford trong ngày MU đánh bại Nottingham 2-0 ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Tiền vệ này được kỳ vọng sẽ có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Crystal Palace tại Old Trafford, trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Tuy nhiên, trong quá khứ Marcel Sabitzer đã có một lần thi đấu ở sân Old Trafford.

Marcel Sabitzer tung doi dau MU trong qua khu

Marcel Sabitzer từng đối đầu MU trong quá khứ

Khi đó anh cùng các đồng đội ở RB Leipzig thi đấu trước MU ở vòng bảng Champions League vào năm 2020, đội bóng nước Đức đã thua với tỷ số 0-5. Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, song thất bại kinh hoành vẫn khiến tiền vệ này cúi mặt đi vào đường hầm. Ở trận lượt về, Leipzig không chỉ thắng 3-2, Sabitzer thậm chí còn kiến tạo cho đội nhà mở tỷ số sớm.

Sabitzer gia nhập Bayern vào mùa hè năm 2021 từ RB Leipzig, nhưng gặp khó khăn để giành được suất đá chính thường xuyên. Anh mới chỉ đá chính 7 trận ở mùa giải này, trận gần nhất là trận gặp Borussia Dortmund vào tháng 10.

Tuy nhiên, chấn thương của Christian Eriksen có nghĩa là Sabitzer có thể được ra sân thường xuyên trong màu áo MU. HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng của cầu thủ 28 tuổi, và tin tưởng anh có thể đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X