Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer lên dây cót tinh thần cho MU trước trận bán kết FA Cup

Thứ Bảy 22/04/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết FA Cup gặp Brighton, tiền đạo Marcel Sabitzer đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của danh hiệu này với CLB Man United. 

Trước màn đối đầu trên sân của Brighton tại vòng bán kết FA Cup 2022/2023, tiền đạo Marcel Sabitzer đã đề cao tầm quan trọng của chiếc cúp này với CLB Man United. 

Marcel-Sabitzer-Man-Utd-F365-1
Marcel Sabitzer quyết cùng MU vô địch FA Cup

Cụ thể, cầu thủ bóng đá người Áo được MU mượn từ Bayern Munich đã lên tiếng cho biết: "Các trận đấu cúp luôn luôn thú vị. Tôi biết rất rõ về nó. Giải đấu này rất quan trọng đối với câu lạc bộ và người hâm mộ, vì vậy chúng tôi đang rất mong chờ trận đấu và thực sự muốn giành chiến thắng.

Các trận đấu loại trực tiếp vẫn luôn hết sức đặc biệt. Thật tuyệt khi tất cả chúng tôi đều yêu thích những trận đấu kiểu này và muốn trải qua nó. Man United sẽ cống hiến hết mình và chúng tôi muốn lọt vào trận chung kết.

Sẽ rất tuyệt vời nếu MU giành chiến thắng tại Wembley. Và đó là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi muốn vào chung kết và giành chức vô địch. Song chúng tôi cũng biết Brighton là một đối thủ rất chất lượng. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng".

Trong bối cảnh Rashford đang gặp chấn thương, tiền đạo Marcel Sabitzer đang là niềm hi vọng số 1 của Quỷ đỏ lúc này. Chân sút người Áo đã được Erik ten Hag triển khai ở vị trí số 10 trong những tuần gần đây. 

Điều này giúp Sabitzer có cơ hội đe dọa khung thành đối thủ lớn hơn. Và anh cũng nhanh chóng lên tiếng với cú đúp bàn thắng trong 20 phút đầu trận tứ kết Europa League lượt đi với Sevilla.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X