Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer nói gì về cơ hội vô địch NHA của MU?

Thứ Ba 14/02/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marcel Sabitzer mới đây khẳng định rất hài lòng với cuộc sống ở MU, anh cũng chia sẻ về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ.

Vào tháng 1 năm nay, MU đã quyết định chiêu mộ Marcel Sabitzer theo dạng cho mượn từ Bayern Munich. Hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải năm nay, không kèm điều khoản mua đứt. HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Áo, anh cũng đã có những trận đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

Cầu thủ 28 tuổi không mất nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của MU, anh chơi khá tốt khi được trao cơ hội. Theo ESPN, không có điều khoản mua đứt trong bản hợp đồng cho mượn giữa Sabitzer và MU. Tuy nhiên, MU sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Áo nếu anh chơi tốt từ nay đến cuối mùa giải. 

Marcel Sabitzer trong mau ao MU

Marcel Sabitzer trong màu áo MU

Hiện MU đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Khi được hỏi về cơ hội vô địch của đội chủ sân Old Trafford, Marcel Sabitzer thẳng thắn cho biết:

“Với những gì đang diễn ra, chúng tôi đang gặp khó khăn trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này. Chúng tôi đang xếp sau Arsenal và Man City, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực làm công việc của mình. Rồi chúng ta sẽ thấy."

"Có những trận đấu lớn phía trước, những điều lớn lao phía trước. Chúng tôi phải tiếp tục tiến lên, tiếp tục cải thiện, giữ năng lượng cao và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X