Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho MU?

Thứ Hai 20/03/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ tấn công người Áo Marcel Sabitzer đã thể hiện sự hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên ghi được cho MU vào lưới đối thủ Fulham tại vòng tứ kết FA Cup 2022/2023.

Ở trận đấu muộn nhất vòng tứ kết FA Cup diễn ra tối qua, CLB Man Utd với bản lĩnh của mình đã có màn lội ngược dòng giành thắng lợi 3-1 trước đội khách Fulham. 

Trong bối cảnh vẫn chưa có được sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Casemiro vì án phạt treo giò, HLV Erik ten Hag bố trí Marcel Sabitzer đá cặp với Scott McTominay ở tuyến giữa. Dù chưa có sự ăn ý để giúp Man Utd kiểm soát tốt khu trung tuyến, tiền vệ được cho mượn từ Bayern Munich vẫn kịp để lại dấu ấn với một pha ghi bàn khá tinh tế.

Sabitzer
Sabitzer có bàn thắng đầu tiên kể từ khi khoác áo MU.

Từ phá thoát xuống đáy biên của Luke Shaw, bóng được căng ngang và tiền vệ này đã chớp thời cơ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Với pha lập công này, Sabitzer đã chính thức trở thành cầu thủ người Áo đầu tiên trong lịch sử ghi bàn cho Man Utd.

Và sau trân đấu, ngôi sao sinh năm 1994 đã lên tiếng cho biết: "Ghi bàn đầu tiên tại Old Trafford trước những người hâm mộ tuyệt vời này, đó là mục tiêu mà tôi đã theo đuổi bấy lâu nay. Và điều quan trọng hơn là đó là bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 2-1. Tôi rất hạnh phúc vào lúc này. 

Tôi không thể với tới bóng bằng chân phải. Vì vậy tôi chỉ cố gắng giật gót chân trái và điều đó đã thành công. Đây là một chiến thắng lớn của MU. Chúng tôi muốn trở lại Wembley, chúng tôi đã làm được. Bị dẫn trước 1 bàn thật khó khăn nhưng chúng tôi đã trở lại và giành chiến thắng".

Trong bối cảnh Casemiro vắng mặt do án treo giò, khả năng Sabitzer sẽ được HLV Ten Hag trọng dụng nhiều hơn nữa ở những trận đấu tới. Và đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để bản hợp đồng đến từ Hùm xám ghi điểm với BHL của Quỷ đỏ.

Man Utd làm nên lịch sử khi lọt vào bán kết FA Cup 2022/2023Man Utd làm nên lịch sử khi lọt vào bán kết FA Cup 2022/2023
Với việc ngược dòng đánh bại Fulham FC trong một trận đấu được chơi nhiều hơn 2 người, CLB Man Utd đã chính thức lọt vào bán kết FA Cup mùa giải 2022/2023. Và điều này cũng giúp họ viết lại lịch sử. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X