Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Ba 14/02/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcel Sabitzer thừa nhận anh rất cởi mở với việc gia nhập Man United sau khi kết thúc hợp đồng mượn vào mùa hè tới.

Marcel Sabitzer lên tiếng về tương lai ở MU

Marcel Sabitzer cập bến Man United trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông với tư cách một bản hợp đồng chữa cháy. Cầu thủ người Áo chuyển đến từ Bayern sau khi Christian Eriksen gặp chấn thương mắt cá dài hạn.

Sabitzer
Marcel Sabitzer lên tiếng về tương lai ở MU

Sabitzer đã lập tức được tung vào đội hình xuất phát trong thời gian gần đây khi Casemiro bị treo giò 3 trận. Anh xuất phát 2 trận liền trước Leeds United chỉ trong vòng 5 ngày.

Cầu thủ 28 tuổi dự kiến sẽ trở về Bayern vào cuối mùa giải này. Nhưng Sabitzer thừa nhận anh vẫn đang chờ đợi tương lai sẽ có điều gì đón chờ mình.

“Ở thời điểm này thì đây vẫn chỉ là hợp đồng mượn, đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Tôi thích ở đây. Tôi cảm thấy rất tốt ở đây. Tôi thích đội bóng này, câu lạc bộ này và bầu không khí ở Old Trafford. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào mùa hè.

Vài ngày qua khá bận rộn. Tôi phải hòa nhập nhanh chóng nhưng tôi rất thích. Tôi rất thích những trận đấu đã qua. Đội bóng cũng chào đón tôi rất tốt. Tôi phải vào sân nhanh chóng vì Casemiro bị treo giò. Tôi sẵn sàng và hạnh phúc khi được thi đấu.

Bạn có thể cảm nhận được sự tích cực từ đội bóng này. Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, tôi đã cảm thấy rất tốt – tinh thần tốt, những bàn thắng tốt. Chúng tôi là một đội bóng tốt. Thật tuyệt vời.

Huấn luyện viên nói chuyện với tôi rất nhiều, về những gì ông ấy kỳ vọng từ tôi. Tôi sẽ cố gắng đáp ứng. Tôi cảm thấy tốt khi làm việc với ông ấy và rất thích chiến thuật của ông ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X