Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Hai 08/05/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcel Sabitzer chỉ còn hợp đồng vài tháng với MU, trước khi trở lại Bayern Munich. Anh vừa có những chia sẻ về tương lai của mình.

Vào tháng 1 vừa qua, Marcel Sabitzer gia nhập MU theo dạng cho mượn từ Bayern Munich. Chấn thương nặng của Eriksen là lý do khiến HLV Erik ten Hag phải nâng cấp tuyến giữa. Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán Quỷ đỏ có chữ ký của cầu thủ người Áo. 

Ngôi sao thuộc biên chế của Bayern Munich đã nhanh chóng hòa nhập và được Erik ten Hag tin dùng. Anh đá chính 7 trận Premier League, góp sức cùng MU vô địch cúp Liên đoàn Anh và vào chung kết FA Cup gặp Man City vào đầu tháng 6 tới.

 

6
Marcel Sabitzer lên tiếng về tương lai ở MU

Ở Ngoại hạng Anh, MU đang xếp thứ 4. Quỷ đỏ có nhiều cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện vẫn chưa biết MU có ký hợp đồng dài hạn với Marcel Sabitzer sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn hay không.

Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ sinh năm 1994 đã tiết lộ về tương lai của mình. Anh nói: “Cho đến nay, tôi vẫn chưa có bất kỳ liên hệ nào, vì Bayern Munich bận rộn với mùa giải và MU cũng vậy. Mọi người đều tập trung vào nhiệm vụ của mình. Chúng tôi sẽ thảo luận và xem xét một cách kỹ lưỡng xem nó sẽ đi theo hướng nào”.

Mới đây HLV Ten Hag cũng khẳng định ông và học trò tập trung vào việc kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất, sau đó các bên mới bắt đầu đàm phán quyết định tương lai tiền vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X