Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer là lựa chọn tốt nhất cho MU

Thứ Tư 01/02/2023 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand – trong số các lựa chọn thay thế Christian Eriksen thì Marcel Sabitzer là phương án tốt nhất cho MU. 

Christian Eriksen dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 3-1 của MU trước Reading ở vòng 4 FA Cup, cầu thủ này sau đó phải rời sân Old Trafford bằng nạng. HLV Erik ten Hag xác nhận cầu thủ người Đan Mạch sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng, anh chỉ trở lại thi đấu vào cuối tháng 4.

Kể từ khi cập bến MU, Christian Eriksen đóng vai trò quan trọng. Anh cùng với Casemiro là 2 ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ ở khu vực giữa sân. Và khi cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương, ông thầy người Hà Lan muốn đưa về thêm một tiền vệ mới.

Marcel Sabitzer

Marcel Sabitzer được Rio Ferdinand đánh giá cao

Và trước khi phiên chợ Đông 2023 khép lại, MU đã mượn thành công tiền vệ trung tâm Marcel Sabitzer của Bayern Munich đến hết mùa giải. Cầu thủ này không được trọng dụng ở “Hùm xám”, bởi vậy anh muốn rời đi để được ra sân nhiều hơn.

Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã có những chia sẻ xung quanh thương vụ Marcel Sabitzer của Quỷ đỏ, anh nói: “Tôi vô cùng vui mừng khi MU bổ sung Marcel Sabitzer. Rõ ràng là Ten Hag không có nhiều thời gian để tìm kiếm người thay thế Eriksen, và trong số các lựa chọn mà MU có thể đưa về, tôi nghĩ Sabitzer là phương án tốt nhất”.

“Tôi đã xem Sabitzer rất nhiều khi cậu ấy thi đấu cho Leipzig tại Champions League. Cậu ấy chơi cùng Christopher Nkunku và rất ấn tượng. Sabitzer đã đến Bayern Munich, điều đó cho thấy cậu ấy được đánh giá cao. Nhưng cậu ấy lại không thành công ở Bayern”.

“Tôi nghĩ Sabitzer sẽ là một bản hợp đồng thực sự tốt, cậu ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, đã chơi trong những trận đấu lớn ở Champions League và biết những gì mình cần làm. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ đóng góp nhiều vào lối chơi của MU”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X