Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer hết lời khen ngợi Casemiro

Thứ Năm 04/05/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến MU, đồng đội Marcel Sabitzer tỏ ra ấn tượng với đẳng cấp của ngôi sao người Brazil.

Hè 2022, MU sau khi không thể có chữ ký của De Jong đã chi 70 triệu bảng mua Casemiro từ Real Madrid. Sau khi giành vô vàn danh hiệu cùng Los Blancos, cầu thủ sinh năm 1992 muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, đó là lý do tại sao anh tới Old Trafford.

Cập bến MU, Casemiro đã nhanh chóng cho thấy khả năng của mình. Anh trở thành lựa chọn không thể thay thế của HLV Erik ten Hag ở khu vực giữa sân. Không chỉ hỗ trợ phòng thủ, cầu thủ người Brazil tham gia vào việc luân chuyển bóng, kiến tạo và ghi bàn.

Marcel Sabitzer het loi khen ngoi Casemiro

Marcel Sabitzer hết lời khen ngợi Casemiro

Casemiro cho thấy anh xứng đáng với số tiền mà MU bỏ ra để có mình. Marcel Sabitzer tỏ ra ấn tượng với đẳng cấp của ngôi sao người Brazil. Anh nói: "Tất cả đều biết đẳng cấp của anh ấy. Casemiro là một cầu thủ có kinh nghiệm dày dặn, người đã giành được mọi danh hiệu ở cấp độ”.

“Anh ấy là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm liền. Ngoài tài năng anh ấy còn gắn kết cả đội lại với nhau. Casemiro là một thủ lĩnh trên sân cỏ. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi có chất lượng cực cao ở hàng tiền vệ lúc này. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang ở vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng.”

Sabitzer cập bến MU theo dạng cho mượn từ Bayern Munich vào tháng 1 vừa qua. Ngôi sao người Áo chỉ đá tròn vai, bởi vậy nhiều khả năng MU sẽ không mua đứt anh ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X