Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer có mặt tại Old Trafford trong ngày MU hạ Nottingham

Thứ Năm 02/02/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh mới nhất của MU - Marcel Sabitzer có mặt trên khán đài sân Old Trafford để theo dõi Quỷ đỏ tiếp Nottingham tại lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, MU mượn thành công tiền vệ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich. Anh đã đáp máy bay tới Manchester để hoàn tất việc ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Cầu thủ 28 tuổi cũng có mặt tại Nhà hát của những giấc mơ để xem các đồng đội mới của mình thi đấu trước Nottingham tại lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Tiền vệ người Áo mặc ấm áp khi chống chọi với cái lạnh trong chiếc mũ len và áo khoác lót lông. Ở trận đấu này MU giành chiến thắng 2-0, qua đó vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận ở bán kết. 

Marcel Sabitzer có mặt tại Old Trafford trong ngày MU hạ Nottingham 1
 
Marcel Sabitzer co mat tai Old Trafford trong ngay MU ha Nottingham

Marcel Sabitzer có mặt tại Old Trafford trong ngày MU hạ Nottingham

Sabitzer được đưa về sau khi Christian Eriksen dính chấn thương dài hạn. Cầu thủ người Đan Mạch có thể phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 5 nên MU đã quyết định ký hợp đồng với Sabitzer sau khi theo dõi cầu thủ 28 tuổi kể từ mùa Hè 2022. 

Erik ten Hag được cho là fan ruột của cựu ngôi sao RB Leipzig. Quỷ đỏ đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với 4 cầu thủ khác trước khi chuyển đến Sabitzer. Ông thầy người Hà Lan đã không thể chọn Sabitzer trong trận đấu với Forest vì tiền vệ này vẫn đang chờ cấp thị thực.

Ten Hag sẽ hy vọng cầu thủ 28 tuổi sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Crystal Palace vào thứ Bảy. Sự xuất hiện của Sabitzer mang đến cho Ten Hag một số lựa chọn chiến thuật, anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc số 10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X