Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer chỉ mất 10 giây trước khi quyết định đến MU

Thứ Bảy 15/04/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Marcel Sabitzer đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định gia nhập MU.

Sau khi Eriksen dính chấn thương nặng, HLV Erik ten Hag hiểu rằng ông cần thêm ít nhất 1 lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 vừa qua, ông thầy người Hà Lan đã đưa về Marcel Sabitzer theo dạng cho mượn từ Bayern Munich.

Cầu thủ sinh năm 1994 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình ở sân Old Trafford. Anh có bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 3-1 của MU trước Fulham tại vòng tứ kết FA Cup. Mới nhất, Marcel Sabitzer lập cú đúp trong trận hòa 2-2 của MU trước Sevilla tại tứ kết lượt đi Europa League.

Marcel Sabitzer

Marcel Sabitzer vừa lập cú đúp trước Sevilla

Mới đây, Marcel Sabitzer thừa nhận, anh đã không phải suy nghĩ nhiều khi nhận được cuộc gọi đến từ MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Anh nói: “Tôi đến đây một cách bất ngờ. Kỳ vọng duy nhất của tôi là thay thế Christian Eriksen, người đã dính chấn thương mắt cá và nghỉ vài tháng."

“Rồi Casemiro nhận thẻ đỏ, và tôi ngay lập tức được tung vào sân. Đến Old Trafford là một cảm giác tuyệt vời, sân vận động này là huyền thoại. Tôi không cần phải suy nghĩ 10 giây sau khi MU gọi. Tôi nói thẳng: nếu còn thời gian, chúng ta sẽ thực hiện!"

“Sau khi nhận được cuộc gọi từ MU, tôi đã nói chuyện với vợ của mình. Cô ấy ủng hộ quyết định của tôi, tôi hoàn toàn hài lòng với những gì đã diễn ra. Mục tiêu của tôi là cùng MU kết thúc mùa giải năm nay theo cách tốt nhất có thể”.

@bongda24h.vn.official Marcel Sabitzer chỉ mất 10 giây trước khi quyết định đến MU #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tiktoknews #sportnews #manchesterunited #sabitzer ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X