Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân tin Chelsea chọn Lampard là ‘chuẩn không cần chỉnh’

Thứ Hai 24/06/2019 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu trung vệ Marcel Desailly, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã chứng minh tài nhìn người trong quá khứ và lựa chọn Frank Lampard cũng là có cái lý của mình.

Marcel Desailly tin tưởng rằng Frank Lampard sẽ phù hợp để ngồi vào ghế nóng đang bỏ trống tại Chelsea.

Chelsea nhắm Lampard thay Sarri


Sau khi Maurizio Sarri trở lại Italia dẫn dắt Juventus chỉ sau 1 năm làm việc, Chelsea có nhiệm vụ phải tìm HLV trưởng mới. Trong số các ứng viên, Frank Lampard được xem là sáng giá nhất sau khi đã để lại ấn tượng ít nhiều tại Derby County mùa trước.

Marcel Desailly tin Chelsea chọn Frank Lampard là xác đáng hình ảnh
Lampard được Chelsea nhắm tới thay Sarri

Lampard cùng đội bóng của mình vào tới chung kết play-off lên Premier League chỉ tiếc rằng đã thua Aston Villa 2-1. Hiện các cuộc đàm phán đang diễn ra và nhiều khả năng Chelsea sẽ chi số tiền 4 triệu bảng để cắt hợp đồng của cựu danh thủ này với Derby.

Desailly thể hiện sự tin tưởng


Một số ý kiến cho rằng Lampard chưa đủ kinh nghiệm để chèo lái Chelsea khi đội bóng này bị cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ. Dù vậy, cựu trung vệ Desailly đặt niềm tin vào lãnh đạo The Blues và quyết định bổ nhiệm HLV 41 tuổi.

Ferdinand giục đồng đội cũ Lampard nhận việc tại Chelsea
Cựu hậu vệ của Manchester United và ĐT Anh, Rio Ferdinand kêu gọi Frank Lampard nhận lời dẫn dắt Chelsea.

“Chúng ta cần phải hiểu và tin vào thực tế rằng Abramovich hoặc ban lãnh đạo của Chelsea luôn lựa chọn đúng HLV để giúp họ có được thành công”, anh nói trên tờ Evening Standard. “Họ đã có chức vô địch Europa League, vị trí thứ 3 tại Premier League mùa trước. Chúng ta không hẳn đã hài lòng với cách Chelsea thi đấu nhưng hãy thử nghĩ mà xem, thật khó làm tốt hơn khi đã có hai đội bóng điên rồ phía trước là Liverpool và Man City.”

“Sarri đã ra đi và Chelsea sẽ phải tìm HLV mới. Họ không thể mua cầu thủ mới và người mới đến sẽ phải sử dụng tốt các cầu thủ mình có từ Pedro, đến Willian hay Giroud để có được một hệ thống tốt hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X