Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích dữ dội vì để tuột mất Van de Beek

Thứ Năm 03/09/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek đến MU với một bản hợp đồng 5 năm, huyền thoại Arsenal, Marc Overmars, hiện đang là giám đốc của Ajax tỏ ra tiếc nuối khi Pháo thủ từ chối chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi.

Marc Overmars tức giận khi Arsenal bỏ qua Van de Beek


Sau tất cả, MU đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Donny van de Beek. Ngôi sao người Hà Lan cũng là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ mùa Hè này. Đội chủ sân Old Trafford bỏ ra 40 triệu euro cho thương vụ này.
 
Huyền thoại Arsenal không vui khi Donny van de Beek đến MU hình ảnh

Marc Overmars tức giận khi Arsenal bỏ qua Van de Beek 


Van de Beek chơi bùng nổ trong màu áo Ajax trong 2 mùa giải gần nhất, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công. Với một bản hợp đồng 5 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm, cầu thủ người Hà Lan có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Donny van de Beek đến MU với một bản hợp đồng dài hạn, huyền thoại Arsenal, Marc Overmars, hiện đang là giám đốc của Ajax tỏ ra tiếc nuối khi Pháo thủ từ chối chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi. Ông nói:

"Van de Beek đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua. Tôi chúc mừng cậu ấy khi chính thức là người của MU. Đây cũng là một lời khen cho học viện trẻ của Ajax, nơi anh ấy đã chơi từ năm 11 tuổi. Arsenal cũng đã dành cho Van de Beek những sự quan tâm, nhưng họ nhanh chóng rút lui. Tôi cảm thấy tiếc nuối khi đội bóng cũ không ký hợp đồng với cậu ấy".

"Bạn phải chấp nhận chi một số tiền đủ lớn cho những cầu thủ tốt, đôi khi bạn cần phải quyết đoán. Cậu ấy đã là một phần quan trọng của Ajax trong những năm qua, chắc chắn chúng tôi sẽ rất nhớ Van de Beek".

Van de Beek đã ghi 40 bàn trong ba mùa giải qua cho Ajax, cùng với đó là 38 đường kiến tạo thành bàn. Ngôi sao sinh năm 1997 sẽ chia sẻ gánh nặng sáng tạo với Bruno Fernandes và Paul Pogba, ngôi sao 23 tuổi được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Man đỏ.

Tin chuyển nhượng ngày 3/9: Sau Van de Beek, MU sẽ nổ bom tấn nào?
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 3/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Arsenal thực sự quan tâm đến Van de Beek, nhưng...
Đích thân người đại diện của Van de Beek xác nhận Arsenal quan tâm đến thân chủ của mình, nhưng họ không chấp nhận đòi hỏi từ phía Ajax.
Phát hiện: MU mãi không vô địch Premier League vì… không có Van de Beek
Sau khi Donny Van de Beek chính thức gia nhập Quỷ đỏ, một thông số đáng chú ý dưới đây sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.
Van Der Sar gửi gắm trò cưng cho MU chăm sóc
Sau khi Van de Beek hoàn tất thương vụ gia nhập Man United, huyền thoại Edwin Van Der Sar đã gửi gắm cho Quỷ đỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X