Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Marc Overmars khuyên Sanchez rời MU trở về Arsenal

Thứ Sáu 15/02/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Marc Overmars cho biết Arsenal vẫn mở cửa đón Sanchez trở lại trong trường hợp cầu thủ này chia tay Man United.
Sanchez đã không đạt được phong độ tốt nhất kể từ khi chuyển đến Man United cách đây hơn 1 năm. Và ngôi sao 30 tuổi nhiều khả năng sẽ sớm rời khỏi sân Old Trafford.

Huyền thoại Marc Overmars vẫn tỏ ra rất tôn trọng Sanchez. Nhưng ông cho rằng cầu thủ người Chile đã mắc sai lầm khi quyết định rời Arsenal để chuyển đến phía Bắc nước Anh.

Marc Overmars khuyên Sanchez rời MU trở về Arsenal hình ảnh

Marc Overmars khuyên Sanchez rời MU trở về Arsenal


Giám đốc bóng đá của Ajax khẳng định Arsenal vẫn sẽ mở cửa đón chào Sanchez trở lại bởi đội bóng thành London chưa tìm được phương án thay thế anh tốt nhất.

“Tôi có sự tôn trọng lớn cho Sanchez, bởi vì cậu ấy đã chơi tuyệt hay ở Arsenal. Tôi không nghĩ quyết định ra đi của cậu ấy cách đây hơn 1 năm là một quyết định tốt.

Ở thời của tôi, Dennis Bergkamp từng tạo ảnh hưởng lớn tới bóng đá Anh. Đó là một quãng thời gian tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi đã thay đổi lịch sử của Arsenal một chút.

Mẫu cầu thủ như vậy rất quan trọng với Arsenal. Sau Sanchez, Arsenal đã cố chiêu mộ một cầu thủ khác như thế. Nhưng chưa ai thay thế được Sanchez cả. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy có thể trở về Arsenal”.


Man United rõ ràng sẽ sớm tìm cách bán tháo Sanchez, người đang hưởng mức lương khổng lồ ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, Arsenal có chấp nhận mua lại Sanchez hay không là một vấn đề khác.

Thật ra thanh lý Sanchez bây giờ không hề đơn giản. Mức lương quá cao khiến cầu thủ người Chile không có mong muốn ra đi. Các đội bóng khác cũng bị mức lương này xua đuổi dễ dàng. Vì vậy, có lẽ Quỷ đỏ chỉ có thể hy vọng vào việc Sanchez thi đấu tốt hơn trong tương lai mà thôi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X