Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức bán đứt hậu vệ cho Espanyol

Thứ Sáu 01/09/2023 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU xác nhận họ đã bán hậu vệ Marc Jurado cho đội bóng của Tây Ban Nha - Espanyol với mức phí không được tiết lộ.

Cách đây 3 năm, hậu vệ Marc Jurado cập bến MU từ Barca. Anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Hậu vệ này Jurado thường xuyên chơi cho đội U18 và U21 Quỷ đỏ, ra sân 31 lần ở U18 Premier League và 34 trận ở Premier League 2. Vào mùa giải 2021/22, Jurado đóng vai trò quan trọng trong đội U18 giành được FA Youth Cup.

Marc Jurado sở trường đá hậu vệ cánh, anh có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Tuy nhiên với việc MU có quá nhiều những lựa chọn tốt ở 2 cánh, cơ hội để cầu thủ này ra sân trong màu áo đội một của Man đỏ là không nhiều. 

 Marc Jurado roi MU o He 2023

Marc Jurado rời MU ở Hè 2023

Hè năm nay, HLV Erik ten Hag đã điền tên cầu thủ 19 tuổi vào danh sách du đấu trước mùa giải của MU, anh thậm chí ghi bàn trong trận thua trước Wrexham trên đất Mỹ. Mới nhất, trên trang chủ, MU xác nhận họ đã bán hậu vệ Marc Jurado cho đội bóng của Tây Ban Nha - Espanyol với mức phí không được tiết lộ.

Jurado muốn được ra sân thường xuyên, và cầu thủ này quyết định trở lại Tây Ban Nha. Hè năm nay, MU đã chia tay với nhiều cầu thủ trẻ. Trước đó Ethan Galbraith, Zidane Iqbal và Ethan Laird lần lượt rời sân Old Trafford. 

MU hiện đã có tổng cộng 4 tân binh ở Hè 2023, đó là Mason Mount, Andre Onana, Rasmus Hojlund và Altay Bayindir. Man đỏ vẫn hy vọng sẽ có thêm Amrabat từ Fiorentina. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X