Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Marc Guiu tiết lộ lý do lựa chọn Chelsea thay vì Barca

Thứ Hai 05/08/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh 18 tuổi của Chelsea, Marc Guiu mới đây đã tiết lộ về lý do lựa chọn chuyển tới thi đấu tại Ngoại hạng Anh thay vì tiếp tục ở lại Barca.

Marc Guiu gia nhập Chelsea không vì tiền

“Tôi luôn mơ ước được chơi ở Ngoại hạng Anh và Chelsea là một câu lạc bộ tuyệt vời với bề dày lịch sử", Marc Guiu bày tỏ lý do quyết định lựa chọn Chelsea. Sao mai 18 tuổi cũng khẳng định, việc rời Barca để gia nhập đội bóng nước Anh không phải vì tiền.

“Đó không phải là vấn đề liên quan đến hợp đồng của tôi (việc nhận được đãi ngộ cao từ Chelsea). Đó là một quyết định khó khăn nhưng cũng là một cơ hội tuyệt vời, vì vậy tôi phải nắm bắt nó”.

Marc Guiu cũng khẳng định sẽ nỗ lực thể hiện hết mình ở chuyến du đấu của đội hòng cạnh tranh suất đá chính tại Ngoại hạng Anh.

“Tôi đang dành sự tập trung vào chuyến du đấu trước mùa giải, cố gắng hết sức và đó là những gì tôi có thể nói", Marc Guiu bày tỏ.

HLV Enzo Maresca tiet lo ke hoach cua Chelsea voi Marc Guiu
Marc Guiu đang thể hiện khá tốt tại trận đấu giao hữu của Chelsea trước thềm mùa giải

Tiền đạo người Tây Ban Nha hiện đang cùng Chelsea dự chuyến du đấu trước mùa giải trên đất Mỹ. Marc Guiu hiện đã chơi hơn 200 phút, ghi 1 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến ​​tạo. Anh đang gây được ấn tượng khá tốt với huấn luyện viên Enzo Maresca.

“Ý tưởng với Marc, với tất cả các cầu thủ trẻ, là xem xét ngay trong giai đoạn trước mùa giải và sau đó đưa ra quyết định chung. Tôi nghĩ Marc đang làm tốt và anh ấy là một trong những người sẽ ở lại với chúng tôi và không đi đâu cả”, Maresca tiết lộ về kế hoạch của Chelsea với tân binh Maresca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X