Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Marc Cucurella tin tưởng một điều vào Joao Felix

Thứ Sáu 06/09/2024 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Cucurella tin tưởng Joao Felix sẽ chứng tỏ mình là một mảnh ghép tuyệt vời cho Chelsea, anh cho rằng Felix không may mắn trong lần đầu tiên ở The Blues. 

Joao Felix đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng Anh sang Chelsea vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, một thỏa thuận cho phép Conor Gallagher đi theo hướng ngược lại với Atletico Madrid. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ Felix, bởi cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã có 6 tháng thi đấu không mấy ấn tượng trong bản hợp đồng cho mượn tại Stamford Bridge vào nửa sau mùa giải 2022/23.

Tuy nhiên, Felix đã đáp trả những người nghi ngờ anh bằng một màn trình diễn ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Wolves, đánh bại Jose Sa bằng một pha dứt điểm chuẩn xác để nâng tỷ số lên 6-2 tại Molineux.

Joao Felix trong mau ao Chelsea

Joao Felix trong màu áo Chelsea

 

Cầu thủ 24 tuổi này cũng vào sân thay người trong trận đấu giữa Chelsea với Crystal Palace nhưng không thể tạo ra sự khác biệt khi đoàn quân của Enzo Maresca đánh mất điểm trước đối thủ cùng thành phố London. Khi được hỏi liệu Felix có thể phát huy hết tiềm năng của mình tại Chelsea hay không, đồng đội Marc Cucurella trả lời: 

“Cậu ấy đã thể hiện tốt trong những tháng ở đó. Felix ấy thật không may khi bị đuổi khỏi sân ngay trong trận đấu đầu tiên vì một hành động đáng tiếc, vô ý. Cậu ấy đã có nhiều cơ hội sau đó, nhưng cậu ấy là cầu thủ có thể đóng góp rất nhiều cho chúng tôi.

Ở Premier League có nhiều không gian hơn, Felix có thể di chuyển xung quanh và hy vọng cậu ấy sẽ giúp ích cho chúng tôi nhiều hơn”.

Cucurella cũng khen ngợi Maresca, anh nói thêm: “Tôi nghĩ huấn luyện viên của chúng tôi rất giỏi, ông ấy có những ý tưởng rất rõ ràng. Chúng tôi cần sự ổn định và chúng tôi cần sự kiên nhẫn để mọi thứ diễn ra tốt đẹp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X