Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Marc Cucurella rời Chelsea vào tháng 1 năm 2024

Thứ Ba 26/09/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thất bại trong việc chuyển đến MU ở Hè 2023, Marc Cucurella đang muốn rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024. 

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Marc Cucurella trở thành mục tiêu hàng đầu của MU sau chấn thương của Luke Shaw. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không có được điều mình cần, sau đó họ chuyển hướng sang chiêu mộ Sergio Reguilon theo dạng cho mượn từ Tottenham.

Cucurella gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 62 triệu bảng từ Brighton vào mùa Hè năm ngoái, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải trải qua một thời gian khó khăn ở Stamford Bridge. Anh chưa chơi một phút nào ở Premier League dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino.

Cucurella

Cucurella lên kế hoạch rời Chelsea

 

Lần duy nhất mà hậu vệ này ra sân là trong chiến thắng 2-1 ở cúp Liên đoàn Anh trước AFC Wimbledon. Theo The Sun, Cucurella hiện rất muốn ra đi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 năm 2024. 

Nguồn tin trên cho rằng Cucurella có thể quay trở lại Tây Ban Nha, Real Madrid được cho là đang theo dõi tình hình của hậu vệ này, nhưng họ cũng chỉ muốn mượn. Cucurella đã có 34 lần ra sân cho Chelsea cho đến nay và còn hợp đồng đến năm 2028.

Anh là bản hợp đồng thứ 5 trong kỷ nguyên Todd Boehly, các ông chủ người Mỹ của Chelsea hiện đã chi hơn 1 tỷ bảng cho việc chuyển nhượng. Tuy nhiên, khoản chi khổng lồ đã không mang lại thành công cho The Blues. Họ chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, mùa này đội bóng thành London đang xếp thứ 14 với chỉ 5 điểm có được sau 6 trận đã đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X